Sao bóng bầu dục qua đời sau 3 năm gặp tai nạn bí ẩn

28/06/2020 07:44 GMT+7

Ngôi sao bóng bầu dục Scott Bessant vừa mới qua đời sau gần ba năm chống chọi với những chấn thương đã thay đổi cuộc đời anh.

Vận động viên môn bầu dục 37 tuổi người Wales này vừa qua đời vào sáng sớm ngày thứ năm sau khi chịu những biến chứng do viêm phổi. Cựu hậu vệ của Wales Dragonhearts được tìm thấy trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng gần một cây cầu ở gần Pentwyn Lane vào tháng 8 năm 2017.
Tai nạn khiến Bessant bị gãy xương sọ, gãy cổ, gãy xương sườn và xương chậu. Trước đó, nhiều người đã nhìn thấy Bessant uống rượu trong quán Little Crown ở Abersychan. Không ai biết được từ lúc rời quán rượu cho đến lúc được nhìn thấy khi nằm bên vệ đường Bessant đã đi đâu và làm gì.

Scott Bessant với tai nạn bí ẩn

Ảnh: Chụp màn hình

Trên website của Giải bóng bầu dục VĐQG của Wales đã đưa thông tin chính thức: “Trong hơn 950 ngày qua, cha mẹ của Scott đã không bỏ lỡ một ngày nào trong việc chăm sóc cho con trai mình. Do phổi bị tổn thương nên mọi người đều lo sợ rằng Scott sẽ không thể đương đầu được với virus corona, thế nhưng vào sáng thứ năm rồi Scott đã không thể chiến đấu lại căn bệnh viêm phổi. Xin gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình Scott.”
Bessant sinh ra ở Pontypool, là một cầu thủ bóng bầu dục xuất sắc từ khi còn nhỏ. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Pill Harrier và sau đó là Pontypool. Vào năm 2008, anh đã giành được danh hiệu đầu tiên cùng với Wales Dragonhearts.

Bessant là cầu thủ bóng bầu dục ghi bàn hàng đầu cho Newport

Ảnh: Chụp màn hình

Anh là cầu thủ bóng bầu dục ghi bàn hàng đầu cho Newport năm 2009 và kiếm được một hợp đồng thử việc cho Celtic Crusaders ở Super League, nhưng lại không thể tham dự giải đấu uy tín này. Sau đó, anh chơi cho Torfaen Tigerers trước khi chuyển sang công tác huấn luyện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.