Sao Man City thử làm người mẫu

24/08/2013 15:06 GMT+7

(TNO) Nhân lúc không phải thi đấu, một số cầu thủ của Manchester City (Man City) đã gạt niềm đam mê chơi bóng sang bên để thử sức trong lĩnh vực người mẫu.

(TNO) Nhân lúc không phải thi đấu, một số cầu thủ của Manchester City (Man City) đã gạt niềm đam mê chơi bóng sang bên để thử sức trong lĩnh vực người mẫu.

>> Đè bẹp Newcastle, Man City thách thức M.U và Chelsea
>> HLV Pellegrini tra tấn thể lực cầu thủ Man City
>> Sao Man City cưới người mẫu

Sao Man City thử làm người mẫu
Lescott (trái) và em trai Aaron cùng hợp tác để kinh doanh - Ảnh: Sport Mail

Theo trang Manchester Evening News, hậu vệ Joleon Lescott vừa có buổi giới thiệu các sản phẩm mới của thương hiệu thời trang nam mang tên Lescott Stewart. Cũng nhân dịp này, Sport Mail cho biết hãng Harvey Nichols đã tiến hành sáp nhập với hãng thời trang nam Lescott-Stewart.

Tại buổi diễn, khán giả có dịp được thưởng thức bộ sưu tập thời trang do Lescott hợp tác làm ăn với cậu em Aaron cùng Jordan Stewart, cầu thủ của San Jose Earthquake. Đặc biệt hơn, họ còn tận mắt chứng kiến thủ môn số 1 nước Anh, đang bắt cho Man City là Joe Hart và đích thân Joleon Lescott trình diễn trên sàn catwalk.

Do từng có kinh nghiệm khi thử sức ở lĩnh vực này trước đấy, Joe Hart và Joleon Lescott đã diễn khá tốt. Dù vậy, cựu cầu thủ của Everton lại thừa nhận bản thân cảm thấy rất hồi hộp khi bước lên sàn dưới vai trò một người mẫu.

“Ít nhất thì cả tôi và Joe Hart đều từng có kinh nghiệm làm người mẫu trước đây, song cảm giác đi trên sàn diễn trước ánh mắt của hàng trăm người dõi theo vẫn rất lạ lẫm”, Lescott nói với trang Manchestereveningnews.

Được biết, một số ngôi sao của Man City như David Silva, Gareth Barry, James Milner, Jesus Navas và Gael Clichy cũng nô nức rủ nhau đến theo dõi buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu thời trang do người đồng đội sáng lập.

Năm ngoái, Lescott bắt đầu dấn thân sang kinh doanh thời trang và thương hiệu Lescott-Stewart dành cho nam cũng được ra đời từ đó. Hiện tại, hậu vệ tuyển Anh tiết lộ chưa có kế hoạch thiết kế thời trang phụ vụ giới nữ, nhưng đang ấp ủ giấc mơ tạo nên các sản phẩm cho trẻ em trong tương lai gần.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.