Sao Tây Ban Nha nô nức dự đám cưới Xavi

16/07/2013 07:16 GMT+7

(TNO) Sau 1 năm tìm hiểu, tiền vệ kỳ cựu Xavi của Barcelona và cô bạn gái Nuria Cunillera đã chính thức nên vợ nên chồng bằng một đám cưới diễn ra hồi cuối tuần qua.

(TNO) Sau 1 năm tìm hiểu, tiền vệ kỳ cựu Xavi của Barcelona và cô bạn gái Nuria Cunillera đã chính thức nên vợ nên chồng bằng một đám cưới diễn ra hồi cuối tuần qua.

>> Xavi "phát ốm" vì thất bại nặng nề của Barcelona
>> Barcelona gia hạn hợp đồng với Messi, Xavi và Puyol
>> Xavi sẽ giải nghệ tại Barcelona

Sao Tây Ban Nha nô nức dự đám cưới Xavi-1
Xavi và Cunillera ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới

Theo Mundo Deportivo, Cunillera năm nay 31 tuổi và là một phóng viên viết về thời trang. Cô và Xavi quen biết nhau từ trước khi Euro 2012 diễn ra. Dù vậy, cả hai khá kín tiếng và báo giới Tây Ban Nha ít khi khai thác được chuyện tình cảm của họ.

Đám cưới của Xavi và Cunillera diễn ra không hoành tráng như mọi người dự đoán bởi cả hai không muốn trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Chỉ có 180 khách mời trong buổi tiệc diễn ra ở khu Marimurta Botanical Gardens tại Girono, phía bắc Catalonia.

Chiếm đa số trong các vị khách mời đám cưới Xavi tất nhiên là các ngôi sao bóng đá Tây Ban Nha. Andres Iniesta, Lionel Messi, David Villa, Victor Valdes hay Pepe Reina là những đồng đội ở Barcelona và tuyển Tây Ban Nha đã có mặt để chúc phúc cho vợ chồng Xavi.

Thủ môn Iker Casillas, một người bạn thân của Xavi đã không thể có mặt do đang đi nghỉ ở nước ngoài cùng cô bạn gái Sara Carbonero. Ngoài ra, Gerard Pique cùng Carles Puyol cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Sau khi tổ chức đám cưới, đôi uyên ương này sẽ đi nghỉ tuần trăng mật tại Seychelles trước khi Xavi tập trung cùng Barcelona vào ngày 29.7 tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về đám cưới của Xavi


Messi đến dự đám cưới cùng bạn gái Antonella Roccuzzo


Fabregas tháp tùng "máy bay bà già" Daniella Semaan


Iniesta và vợ Anna


Thủ môn Valdes cùng vợ Yolanda


Tiền vệ Javier Mascherano cũng đến dự tiệc cưới của Xavi cùng vợ


Thủ môn Reina cùng vợ


Tiền đạo Villa dự đám cưới cùng vợ trước khi chuyển sang Atletico Madrid -
Ảnh: Sport Mail

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.