Sau 5 năm cô đơn, tay đua F1 Lewis Hamilton có tình yêu mới?

Giang Lao
Giang Lao
19/07/2020 09:15 GMT+7

Tay đua F1 người Anh 6 lần vô địch thế giới , Lewis Hamilton đang có tin đồn hẹn hò với siêu mẫu người Nga, Viktoria Odintcova, 26 tuổi, người đẹp từng tiết lộ bị siêu sao Cristiano Ronaldo nhắn tin tán tỉnh.

Cuộc tình gần nhất và công khai của Lewis Hamilton, hiện 35 tuổi, là với nữ ca sĩ nổi tiếng Nicole Scherzinger, người lớn hơn tay đua này tới 7 tuổi.
Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò rồi chia tay và tái hợp, cặp đôi rốt cuộc đã chính thức đường ai nấy đi suốt 5 năm nay.
Cho đến nay, Lewis Hamilton gần như chưa công khai một mối tình mới nào. Mặc dù vậy, mới đây cô người mẫu Odintcova trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang RT news tiết lộ: “Tôi đã có một mối quan hệ đẹp và rất lãng mạn với Lewis Hamilton trong 3-4 năm trở lại đây. Tuy nhiên, hiện chúng tôi chỉ dừng lại ở mức tình bạn”.
Odintcova cũng cho biết thêm: “Chúng tôi nói chuyện nhiều qua mạng xã hội, vì tôi thường xuyên ở Nga, còn anh ấy thì ở nước ngoài và đi thi đấu nhiều nơi. Nhưng ở các kỳ nghỉ hè và cuối năm, đôi khi chúng tôi cũng hẹn hò để gặp nhau.
Điều này giống như trước đây tôi từng gặp Lewis (Hamilton) ở Barcelona. Tôi cũng có số điện thoại riêng của anh ấy, và luôn nằm trong tốp danh bạ điện thoại của tôi”.

Odintcova hiện là “nữ hoàng” trên mạng xã hội Instagram với hơn 5,1 triệu người theo dõi

Chụp màn hình trang cá nhân

Người đẹp Odintcova hiện cũng là “nữ hoàng” trên mạng xã hội Instagram với hơn 5,1 triệu người theo dõi, và là người dẫn chương trình truyền hình giải trí nổi tiếng ở Nga.
Odintcova từng tiết lộ siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo từng nhắn tin tán tỉnh cô trên Instagram, nhưng cô đã từ chối, xoá tin nhắn và không trả lời.
Theo Odintcova giải thích khi trả lời phỏng vấn trang RT news: “Tôi không thích mẫu người như Ronaldo, tôi chỉ thích phong cách phong trần của Lewis Hamilton hoặc của Neymar hơn. Vì thế tôi chủ động không nói chuyện, từ đó cũng không thấy Ronaldo nhắn tin thêm nữa”. 

Lewis Hamilton (phải) và người đẹp Odintcova

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong khi đó, hiện chưa rõ liệu người đẹp Odintcova có phải là mối tình mới của Lewis Hamilton hay không, nhưng trên trang cá nhân của tay đua này gần đây nhiều lần đã có tương tác với tài khoản của người đẹp Nga thông qua những nút like hoặc bình luận.
Lewis Hamilton sau chiến thắng ở chặng đua Styria tại Áo hiện chuẩn bị thi đấu chặng thứ 3 ở mùa giải F1 2020 tại Hungary vào cuối tuần này, với vòng đua chính diễn ra lúc 20 giờ (giờ VN) ngày 19.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.