Scolari cho cầu thủ xem sách báo khiêu dâm để Brazil vô địch World Cup 2002?

11/04/2020 09:56 GMT+7

Scolari tức giận bày tỏ: “Tôi không cho phép cầu thủ đọc tạp chí khiêu dâm ở World Cup 2002”, để phản pháo các tờ báo đăng thông tin cho rằng ông đã dùng cách này cho cầu thủ để giảm stress.

Một số thông tin trên báo chí Brazil gần đầy tiết lộ, đội tuyển Brazil phải cần đến sách báo khiêu dâm để vô địch World Cup 2002. Các báo này cho rằng do nhận thấy cầu thủ căng thẳng, “Big Phil” – biệt danh của Scolari đã đồng ý cho các cầu thủ của mình xem sách báo khiêu dâm để giảm stress.
Thông tin trên tờ nhật báo Sao Paulo O Estado de Sao Paulo nói rằng đội tuyển Brazil đã được tặng một bộ sách báo khiêu dâm và “búp bê tình dục” để cầu thủ giải tỏa khi xa nhà, xa vợ và người yêu trong những tháng ngày cấm trại ở Hàn Quốc.

Roberto Carlos nói rằng chuyện báo chí đăng tải chỉ là chuyện hài hước

Ảnh chụp màn hình

Báo chí cho rằng tiền đạo Edilson, đã từng nói đùa rằng anh ta sử dụng một "búp bê tình dục" ở World Cup 2002. Nhưng Scolari bày tỏ tức giận và nói thẳng báo chí chỉ muốn dựng chuyện để phá rối.
"Tôi không cho phép cầu thủ xem các tạp chí khiêu dâm. Các anh (phóng viên) chỉ muốn dựng chuyện nhưng sẽ không đạt được mục đích của mình”.
Các ngôi sao bao gồm Rivaldo và đội trưởng Emerson Ferreira cũng lên tiếng để ủng hộ Scolari. Còn hậu vệ danh tiếng Roberto Carlos cho biết anh xem chuyện báo chí vừa đăng tải chỉ là câu chuyện hài hước.
Sau này khi dẫn dắt Bồ Đào Nha và Chelsea, HLV Scolari đã cho phép cầu thủ quan hệ trong chừng mực sau mỗi trận đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.