Sốc: Công tố viên Brazil triệu tập Neymar khẩn cấp để điều tra

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/01/2021 09:00 GMT+7

Các công tố viên ở bang Rio de Janeiro (Brazil) ngày 2.1 đã yêu cầu triệu tập khẩn cấp tiền đạo ngôi sao Neymar để làm rõ những thông tin tổ chức một bữa tiệc ‘động trời’ kéo dài 5 ngày với sự hiện diện của 150 người, khiến dư luận phẫn nộ.

Theo báo giới Brazil, bất chấp sự phủ nhận từ người phát ngôn của Neymar về bữa tiệc xa hoa, các công tố viên vẫn muốn thẩm vấn chân sút đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain. Các nhà chức trách Brazil cho biết họ đã nhận được một số khiếu nại về buổi tiệc, mà truyền thông địa phương tiết lộ rằng nó được tổ chức tại một dinh thự của Neymar thuộc khu dân cư sang trọng ở vùng duyên hải Mangaratiba, cách Rio de Janeiro khoảng 105 km.

Dinh thự của Neymar ở Rio de Janeiro, nơi được cho là tổ chức bữa tiệc xa hoa

AFP

Các công tố viên cho biết họ đã yêu cầu Neymar và đại diện của khu phức hợp nhà ở cung cấp “chi tiết về số lượng người tham dự, việc tổ chức buổi tiệc và các thủ tục sức khỏe”.
Nhưng Day Crespo, phát ngôn viên của Neymar, nói với Reuters rằng: "Anh ấy (Neymar) không tổ chức bất kỳ buổi tiệc nào trong năm nay, và chúng tôi đang ở giữa đại dịch, đang ở cùng bạn bè và gia đình của anh ấy". Crespo chỉ ra rằng ngôi sao của Paris Saint -Germain đã đến khu nghỉ dưỡng Balanario Camboriu ở bang Santa Caterina.
Neymar đã đăng một bức ảnh trên tài khoản Instagram của mình, viết rằng đó là ở Palenario Camboriu. Bản thân cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã không bình luận về bữa tiệc xa hoa kể từ khi báo giới Brazil rộ lên tin về buổi tiệc xa hoa vào cuối tuần trước. Bữa tiệc không có dấu hiệu của Neymar hoặc tên của người chủ trì.

Neymar không bình luận về việc tổ chức bữa tiệc xa hoa

AFP

Trước đó, các tờ báo trong nước cho hay, khách mời bắt đầu đổ về địa điểm tổ chức buổi tiệc sang trọng do cầu thủ này làm chủ. Nhiều thông tin cho biết Neymar đã mua một địa điểm rộng rãi để tổ chức bữa tiệc và yêu cầu các vị khách không mang điện thoại di động, nhằm ngăn chặn việc rò rỉ ảnh và video lên mạng.
Thông tin về bữa tiệc do Neymar tổ chức đã khiến dư luận phẫn nộ giữa lúc đại dịch Covid-19 đang hoành hành, đặc biệt là người dân Brazil. Đất nước này đã một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.