Sốc với số lượng ngôi sao thể thao thế giới nhiễm Covid-19 ngày càng tăng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/03/2020 09:55 GMT+7

Thế giới thể thao tiếp tục chứng kiến số lượng ngôi sao nhiễm Covid-19 gia tăng từng ngày khiến hầu hết mọi giải đấu đều “đứng bánh”.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh - giải đấu “giàu” nhất thế giới, bị ảnh hưởng nặng nề sau trường hợp HLV người Tây Ban Nha của Arsenal, Mikel Arteta và cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi (người Anh) nhiễm Covid-19. Con số này có thể tăng lên sau khi một số CLB lớn như Man City, Leicester… cách ly toàn đội do tiếp xúc với nguồn nhiễm Covid-19.

Ngôi sao bóng rổ Gobert nhiễm Covid-19 khiến giải NBA đình chỉ

AFP

Nhà vô địch Ý Juventus trươc đó đã thông báo rằng một trong những cầu thủ của họ, hậu vệ Daniele Rugani (tuyển thủ quốc gia), cho kết quả dương tính với Covid-19.
Ngôi sao bóng rổ nam người Pháp Rudy Gobert đã trở thành trường hợp đầu tiên của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) nhiễm bệnh, khiến giải đấu phải đột ngột đình chỉ mùa giải. Gobert (ngôi sao của CLB Utah Jazz) vừa gửi lời xin lỗi vì có khả năng khiến mọi người lây nhiễm Covid-19 sau hành động ngạo nghễ coi thường dịch bệnh gây sốc trên mạng xã hội khi sờ vào mọi mic-rô trên bàn trong cuộc họp báo hôm 9.3. Oái ăm thay, sau hành động trên, Gobert được thông báo nhiễm Covid-19. Sau đó, một ngôi sao khác của Utah, Donovan Mitchell, cũng đã được xác nhận dương tính với Covid-19.

Ngày càng nhiều nhân vật nổi tiếng nhiễm Covid-19, trong đó có thể thao

AFP

Cua rơ người Colombia Fernando Gaviria, tay đua đang lên của làng xe đạp thế giới, vừa được đưa vào bệnh viện ở UAE 10 ngày trước để điều trị. Gaviria là cua rơ thứ hai tại cuộc đua UAE Tour đã được xác định nhiễm bệnh sau tay đua người Nga Dmitry Strakhov của đội Gazprom.
Theo thông tin mới, Ý vừa thông báo có thêm 5 cầu thủ ở giải bóng đá hàng đầu Serie A nhiễm Covid-19, trong đó có cầu thủ ngôi sao Dusan Vlahovic của Fiorentina. CLB Troyes (giải Ligue 2 của Pháp) vừa xác nhận đội có 2 cầu thủ nhiễm Covid-19. Đây là những trường hợp đầu tiên của bóng đá Pháp nhiễm dịch bệnh đang hoành hành thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.