Tăng cường sức khỏe mùa Covid-19 với các bài tập Aerobic đơn giản

02/04/2020 14:47 GMT+7

Các HLV và học viên trung tâm TDTT quận 1, TP.HCM đã hướng dẫn các bài tập aerobic đơn giản để tăng cường sức khỏe trong mùa dịch Covid-19 .

Làm sao để ở nhà mà vẫn có thể tập luyện thể dục thể thao? Tập luyện những gì để tăng cường sức khỏe?... là điều mà nhiều người thắc mắc. Mới đây, các HLV và học viên trung tâm TDTT quận 1 đã hướng dẫn các bài tập aerobic đơn giản để tăng cường sức khỏe trong mùa dịch Covid-19

                                                              Bài thể dục Khỏe vì nước

Các bài tập gồm những động tác cơ bản. HLV cũng hướng dẫn rất chi tiết để người xem có thể thực hiện. Không những vậy, còn có bài tập dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi. Trên nền nhạc sôi động, người tập có thể dễ dàng nắm bắt các động tác. Không cần dụng cụ bổ trợ, các bài tập aerobic này phù hợp với mọi đối tượng, không gian.

                                               Bài thể dục aerobic Con cào cào

                                   Bài thể dục aerobic Nối vòng tay lớn

Với các bài tập đơn giản trên, mỗi người có thể tự tập luyện để tăng cường sức khỏe ngay cả khi ở nhà. Việc tập thể dục đều đặn hằng ngày có thể giúp cho mỗi người tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng. Dành thời gian để tập luyện là điều hết sức cần thiết, đặc biệt là trong mùa dịch Covid-19 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.