Thủ môn Văn Lâm rửa tay đẩy lùi Covid-19: Đẹp trai nhưng phí nước

20/03/2020 07:00 GMT+7

Người hâm mộ khen nức nở độ đẹp trai của chàng thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm nhưng cũng phê bình anh chàng rửa tay quá phí nước.

Trong lúc mọi người đang lo cho tương lai của Văn Lâm ở CLB Muangthong United, ngày 19.3, chàng thủ thành tuyển Việt Nam xuất hiện trên mạng xã hội, chia sẻ clip rửa tay đúng cách chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 do VFF phát động.

Văn Lâm đến sân tập ngày 19.3

CLB Muangthong United

Ngay lập tức, clip rửa tay của Văn Lâm thu hút đông đảo người hâm mộ xem, yêu thích và thả tim. “Rửa tay thôi nhưng vẫn phải đẹp trai em nhỉ”, bạn Trịnh Huy viết. “Idol làm gì cũng đẹp trai”, Thu Uyên bày tỏ.

Thế nhưng việc Văn Lâm vẫn xả nước trong lúc thoa xà bông, kỳ cọ tay kiến không ít ý kiến phê bình, kêu gọi thủ thành này chú ý tiết kiệm nước. “Hơi tốn nước nhưng đẹp trai nên được tha thứ”, bạn Nguyễn Thùy bình luận dí dỏm.

Văn Lâm được nhiều người hâm mộ yêu thích nhờ đẹp trai, phong độ

Facebook nhân vật

Cũng hôm qua, Văn Lâm tiếp ra đến sân tập cùng các đồng đội CLB Muangthong United nhưng anh vẫn tập riêng bên ngoài chứ chưa tập chung cùng đội. Đến nay vẫn chưa hiểu lý do vì sao Văn Lâm liên tiếp vắng mặt ở các buổi tập sau đó trong 2 ngày qua.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.