Thủ môn Văn Lâm tái xuất tại CLB Muangthong United

19/03/2020 08:46 GMT+7

Sau những buổi vắng mặt chưa rõ lý do, ngày 1 8.3 , thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã xuất hiện trên sân tập cùng CLB Muangthong United.

Đến sân tập cùng các đồng đội nhưng Văn Lâm phải tập riêng trong khi 4 thủ môn còn lại được tập bài cùng HLV thủ môn trong sân. Có thể Văn Lâm đang có vấn đề sức khỏe nên phải tập hồi phục ở ngoài.

Bị thất sủng ở Thái Lan, Đặng Văn Lâm sẽ 'đào tẩu' sang châu Âu, Nhật Bản?

Tuy nhiên với việc CLB Muangthong United đôn các thủ môn trẻ lên tập cùng thủ thành Somporn Yos cho thấy họ đang âu lo cho vị trí của thủ thành Văn Lâm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đến sân tập với CLB Muangthong United ngày 18.3

CLB Muangthong United

Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga đang trải qua những ngày không mấy tươi đẹp ở CLB Muangthong United. Anh bị cất trên ghế dự bị ở lượt 3, 4 tại Thai League rồi vắng mặt ở các buổi tập lẫn đấu giao hữu sau đó. Đây cũng là thời điểm rộ tin đồn Văn Lâm đang được giải cứu khỏi Thai League.

Văn Lâm không tham gia tập bài với các thủ môn của đội Muangthong United

CLB Muangthong United

Hiện Thai League đang tạm hoãn đến 18.4 nhằm phòng tránh dịch Covid-19 nhưng với những gì đang diễn ra trên sân tập, Văn Lâm khó có cơ hội chiếm lại suất bắt chính ở CLB Muangthong United. Vì thế nhiều người lo lắng cho phong độ của thủ thành số 1 tuyển Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.