Tiền đạo Ezequiel Lavezzi và bạn gái lo sợ bị phát tán “phim nóng”

Giang Lao
Giang Lao
14/05/2020 10:00 GMT+7

Ezequiel Lavezzi vừa tuyên bố giải nghệ sau khi chia tay CLB Hebei China Fortune. Anh và bạn gái người mẫu Natalia Borges hiện phải nhờ luật sư can thiệp khi hacker đòi phát tán “phim nóng” của cặp đôi.

Cách đây không lâu, Lavezzi và Natalia Borges đến khu vực Caribbean nghỉ ngơi tránh dịch Covid-19, và một phần cũng để xả hơi sau khi quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu ở tuổi 35.
Hiện cặp đôi đang sinh sống ở Argentina. Tuy nhiên, gần đây Lavezzi và Natalia Borges phải nhờ đến cảnh sát và luật sư can thiệp sau khi nhận liên tiếp những tin nhắn tống tiền trên mạng xã hội Instagram từ những người lạ mặt. Các tin nhắn đòi họ phải trả một số tiền để không bị phát tán những đoạn clip “nóng” của cả hai, cũng như nhiều hình ảnh thân mật riêng tư khi đang đi nghỉ mát ở Caribbean.
Tờ nhật báo La Nacion ở Buenos Aires cho biết, những kẻ tống tiền đòi Lavezzi và cả bạn gái trả khoảng 5.000 USD cho một clip “nóng” hoặc hình ảnh để không bị phát tán trên web đen và các trang mạng xã hội.
Một nguồn tin thân cận với Lavezzi và Natalia Borges nói với tờ La Nacion: “Tài khoản cả 2 trên Instagram đều nhận nhiều nội dung tin nhắn tương tự từ các tay hacker, và đòi phải trả tiền. Các hacker này cũng mô tả chi tiết hình ảnh và nội dung trong các clip nóng, để cả 2 xác nhận đúng là họ, và đòi chi trả tiền để không bị phát tán.

Bạn gái của Lavezzi là người mẫu diễn viên người Brazil, Natalia Borges

Chụp màn hình trang cá nhân

Đây là hành vi tống tiền. Vì vậy Lavezzi và Natalia Borges đều không chấp nhận và thông báo cho luật sư để tìm cách can thiệp”.
Hiện luật sư của Lavezzi và Natalia Borges đã liên hệ tới bộ phận cảnh sát chống tội phạm trên không gian mạng của Argentina để nhờ xử lý.

Lavezzi từng có thời gian thi đấu rất hay ở PSG, nhưng đột ngột sang Trung Quốc và sa sút dẫn đến giải nghệ

AFP

Tình huống của Lavezzi và cả bạn gái hiện nay cũng giống nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí thế giới, trong đó có nữ nhà báo bình luận bóng đá Ý, Diletta Leotta khi bị hacker đánh cắp tài khoản lưu trữ dữ liệu trong điện thoại di động và phát tán ảnh nóng.
Lavezzi trước đây là tiền đạo ngôi sao từng thi đấu cho Napoli, PSG trước khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho CLB Hebei China Fortune, và giải nghệ tháng 11.2019. Lavezzi cũng từng 51 lần khoác áo tuyển Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.