Tiền đạo Hulk bảo vệ quyết liệt quyết định lấy cháu gái của vợ cũ

Giang Lao
Giang Lao
22/04/2020 14:32 GMT+7

Cuộc hôn nhân gây sóng gió của tiền đạo Hulk (tên thật là Givanildo Vieira de Sousa) với cô cháu gái Camila Angelo của người vợ cũ Iran Angelo tưởng êm xuôi, nhưng mới đây lại bị đào xới lại.

Hulk chia tay vợ cũ Iran Angelo hồi tháng 7 năm ngoái sau 12 năm chung sống và có với nhau 3 đứa con.
Cuối năm ngoái, tiền đạo người Brazil đang thi đấu cho CLB Shanghai SIPG ở Trung Quốc bất ngờ công khai tình yêu mới là cô Camila Angelo.
Đáng nói, Camila Angelo có mối quan hệ họ hàng với người vợ cũ của Hulk và được gọi là cháu. Khi cùng chung sống với Iran Angelo, cả Hulk và Camila Angelo đều biết nhau.
Sau khi ly dị vợ, Hulk bất ngờ tiến tới với Camila Angelo và công khai mối tình cũng như nhận được sự đồng ý từ gia đình cô bạn gái mới vốn là cháu gái của vợ cũ.
Cặp đôi cũng mới tổ chức lễ cưới hồi tháng 3 vừa qua, và đang sinh sống ở Trung Quốc, nơi Hulk vẫn đang tập luyện cùng CLB Shanghai SIPG chờ ngày thi đấu trở lại vì đại dịch Covid-19.

Hulk và Camila Angelo cưới nhau hồi tháng 3 vừa qua

Chụp màn hình trang cá nhân

Tuy có vai vế là cháu gái của vợ cũ tiền đạo Hulk, hiện 33 tuổi, Camila Angelo cũng đã 31 tuổi nên gần như không có sự chênh lệch nào. Và cuộc hôn nhân này cũng hoàn toàn hợp pháp.
Thế nhưng, mới đây chuyện tình của Hulk bị báo chí Brazil đào xới lại và dè bỉu khiến anh tức giận lên mạng xã hội Instagram phản ứng lại dữ dội.
Theo đó, nữ MC kênh truyền hình SBT, Mara Maravilha dùng hình ảnh Camila Angelo để làm trò cười trong một chương trình, cùng nhiều bình luận không hay về cuộc hôn nhân của Hulk khi lấy cháu gái của vợ cũ.

Hulk và vợ mới, cháu gái vợ cũ, trong chuyến nghỉ tuần trăng mật mới đây

Chụp màn hình trang cá nhân

Hulk đã nổi điên viết trên Instagram chỉ trích MC Mara Maravilha là “loại chẳng ra gì”. Cũng theo Hulk: “Cô ta (Mara Maravilha) chỉ muốn kiếm chuyện. Và dùng cả chuyện tôn giáo tín ngưỡng để kiếm chuyện với người khác”.
Hulk cũng phản ứng việc MC Mara Maravilha nói về tuổi tác của vợ chồng anh: “Tôi 33 tuổi, còn cô ấy (Camila Angelo) 31 tuổi. Liệu vợ tôi có phải là đứa trẻ nhỏ mà tôi phải dụ dỗ và chăm sóc?. Đây rõ ràng là một sự kích bác và moi móc chuyện người khác”.
Cũng theo Hulk, cuộc hôn nhân của anh không có gì sai trái và hoàn toàn đúng đắn, anh cũng công khai mọi chuyện và rõ ràng với tất cả mọi người. Vì thế, anh đang sống rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.