Tiền đạo tuyển Thái Lan đi bán sầu riêng

24/04/2020 11:09 GMT+7

Do nhiều CLB Thái Lan giảm lương vì Thai League chuyển sang thi đấu tháng 9, nên nhiều cầu thủ Thái tìm kế sinh nhai bằng cách tự kinh doanh .

Adisak Kraisorn (Muangthong United) từng là chân sút thứ 2 ở tuyển Quốc gia Thái Lan chỉ sau Teerasil Dangda. Ở AFF Cup 2018, Adisak bị xem là tội đồ của tuyển Thái khi sút hỏng quả 11m, khiến Thái Lan bị Malaysia loại ở bán kết.
Sau giải đấu này, Adisak dính chấn thương có phần sa sút phong độ nên được Muongthong United cho Port FC mượn.
Khi lịch thi đấu Thai League lùi đến tháng 9, Adisak cũng như nhiều cầu thủ Thái khác bị ảnh hưởng thu nhập, nên anh đã kinh doanh bán sầu riêng qua mạng để kiếm thêm.
Adisak bán loại sầu riêng cao cấp AK9, với giá mỗi hộp gồm 3 múi sầu riêng có giá 49 baht Thái (khoảng 35.000 đồng Việt Nam).

Adisak là chân sút nổi tiếng của tuyển Thái Lan

Bangkok Post

Các hộp sầu riêng trước khi được giao đi đều có chữ ký của tuyển thủ đội tuyển Thái Lan, như khẳng định thương hiệu độc quyền của cầu thủ tên tuổi này nên người mua rất yên tâm.
Doanh số bán sầu riêng của Adisak Kraisorn khá cao do nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ bóng đá Thái.
Một vài cầu thủ Thái khác cũng tận dụng quãng nghỉ để kinh doanh như hậu vệ Chonlatit Jantakam (Lampang F.C) bán mì ăn liền, tuyển thủ Tristan Do (CLB Bangkok United) quảng bá giao thức ăn nhà hàng tận nhà, còn cựu tuyển thủ Suchon Sa-nguandee (CLB Uthai Thani F.C) mở cửa hàng ăn vặt…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.