Tiger Woods và bạn gái bị kiện liên quan đến vụ giết người

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/05/2019 10:10 GMT+7

Tay golf lừng danh Tiger Woods và bạn gái Erica Herman bị nêu tên là bị đơn trong một vụ kiện cáo buộc họ và nhà hàng mà cả hai làm chủ ở Florida (Mỹ) đã “phục vụ quá mức” rượu cho một nhân viên khiến anh này tử nạn khi lái xe về nhà.

Tiger Woods - người đứng tên chủ nhà hàng The Woods ở Jupiter (Florida), và Erica Herman - tổng giám đốc của nhà hàng này, đang dính vào một vụ kiện liên quan đến việc nhân viên pha chế 24 tuổi Nicholas Immesberger của nhà hàng đã qua đời trong một tai nạn xe khi trên đường về nhà sau khi hết ca hồi tháng 12 năm ngoái.
Tiger Woods và nhân viên xấu số Immesberger (trái) CHỤP MÀN HÌNH
Vụ kiện cáo buộc rằng Immesberger vẫn được tiếp tục phục vụ rượu mặc dù anh này đã say và nhân viên nhà hàng đã không phản đối khi chàng trai trẻ có ý định lái xe về nhà trong tình trạng say xỉn. Immesberger đã qua đời vào khoảng 6 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 10.12, khoảng 3 tiếng sau khi hết ca. Thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu Immesberger cao hơn gấp 3 lần giới hạn cho phép lái xe.
Theo truyền thông Mỹ, đơn kiện của gia đình Immesberger cho rằng nhân viên của nhà hàng The Woods đều biết rõ nạn nhân là “con sâu rượu” và những người bạn của chàng trai này đã yêu cầu nhân viên ở đây đừng phục vụ rượu. Đơn kiện cũng cáo buộc rằng Woods, Herman và Immesberger đã ngồi uống rượu với nhau tại quầy bar chỉ vài ngày trước khi anh này qua đời.

tin liên quan

Tổng thống Mỹ sẽ trao Huân chương Tự do cho Tiger Woods
Tổng thống Mỹ Donald Trump - người cực kỳ mê golf, thông báo sẽ trao Huân chương Tự do Tổng thống để tôn vinh sự trở lại đầy ngoạn mục của tay golf nổi tiếng Tiger Woods sau chiến thắng ở giải The Masters 2019.
AFP trích dẫn nội dung đơn kiện: “Nhân viên và quản lý tại The Woods hoàn toàn biết rõ rằng Immesberger nghiện rượu.Trong thực tế, các nhân viên và quản lý đều biết rằng Immesberger đã tham dự một số cuộc họp của Alcoholic Anonymous - Tổ chức giúp những người gặp vấn đề với rượu cai nghiện - trước khi gặp nạn, và đang có ý định chữa trị tình trạng nghiện ngập của mình. Mặc dù vậy, các nhân viên và quản lý tại The Woods vẫn tiếp tục phục vụ rượu cho Immesberger trong và cả sau giờ làm việc, khi anh ta đến quầy bar”.
Tiger Woods vừa có sự trở lại ngoạn mục ở The Masters 2019 AFP
Theo luật của bang Florida, Tiger Woods có thể phải chịu trách nhiệm về tai nạn chết người này với tư cách là chủ sở hữu của nhà hàng, cho dù tay golf này không có mặt khi sự việc xảy ra. Mức bồi thường mà phía nguyên đơn yêu cầu trong vụ kiện này được cho là trên 15.000 USD.
Woods hiện đang chuẩn bị để tranh tài tại PGA Championship sẽ khởi tranh vào ngày 16.5 và đang lên kế hoạch để tranh tài ở Olympic 2020. Đó là giải đấu đầu tiên mà Woods tham dự sau khi đánh dấu sự trở lại ngoạn mực bằng chức vô địch The Masters 2019 hồi tháng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.