Tìm thấy thi thể đô vật nổi tiếng của Mỹ chết đuối vì cứu con

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/05/2020 10:38 GMT+7

Thi thể của cựu ngôi sao làng giải trí đô vật Mỹ (WWE) Shad Gaspard đã được tìm thấy dọc bờ biển hôm 20.5 sau khi chết đuối ở bãi biển Venice, Los Angeles.

Theo AFP, nhân viên cứu hộ nói với cảnh sát rằng Gaspard (39 tuổi) bị dòng nước xoáy lớn do thủy triều cuốn đi vào chiều 17.5 khi cố cứu đứa con trai 10 tuổi Aryeh của mình khỏi bị chết đuối. "Khi nhân viên cứu hộ nhìn thấy lần cuối, một con sóng đã đập vào Shad Gaspard và anh ấy bị cuốn ra biển”, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố. Cậu bé sau đó được nhân viên cứu hộ cứu sống.

Sự ra đi của đô vật Gaspard đã để lại nỗi buồn cho thể thao Mỹ

WWE

Một cuộc tìm kiếm thi thể Gaspard của nhân viên cứu hộ và thợ lặn ngay sau đó tỏ ra bất lực, trước khi Sở cảnh sát Los Angeles thông báo về sự mất tích của đô vật này vào ngày 19.5. Thi thể của cựu đô vật nổi tiếng WWE đã được tìm thấy gần bến tàu Venice vào khoảng 2 giờ sáng 20.5 và được xác nhận bởi cơ quan điều tra.
Gaspard đóng vai chính trong WWE và rất nổi tiếng khi luôn làm hài lòng đám đông. Anh đã nghỉ hưu từ đô vật chuyên nghiệp vào năm 2010 và đã theo đuổi sự nghiệp giải trí với các vai diễn trong truyền hình và phim ảnh. Vì vậy, thông tin về đô vật xấu số chết đuối vì cứu con đã mang đến cú sốc lớn cho cộng đồng WWE và thể thao Mỹ giữa lúc đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Trong đó, chủ tịch và nhiều ngôi sao WWE đã gửi lời chia sẻ nỗi đau cùng gia đình đô vật mà họ vốn ngưỡng mộ về sự dũng cảm và chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.