‘Trai hư làng banh nỉ’ Nick Kyrgios ‘cua' chị của Eugenie Bouchard?

Minh Tân
Minh Tân
12/06/2020 08:15 GMT+7

Vừa mới chia tay bạn gái không lâu, nhưng có lẽ ‘trai hư’ Nick Kyrgios đã nhanh chóng tìm được đối tượng mới và nghi vấn chính là cô chị song sinh của Eugenie Bouchard.

Tay vợt 25 tuổi người Úc mới đây đã chia tay với đồng nghiệp người Nga Anna Kalinskaya. Kể từ khi chia tay Kyrgios thừa nhận anh đã quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần với fan hâm mộ và mới đây dường như ‘trai hư làng quần vợt’ lại để mắt đến cặp song sinh Bouchard.

Chi 2 tỉ đồng để ăn tối cùng hoa khôi quần vợt Eugenie Bouchard

Trên Instagram cá nhân, Kyrgios đã đăng một bức ảnh của Eugenie Bouchard và chị gái song sinh, Beatrice, khi họ dự khán một trận đấu tại Wimbledon vào mùa hè năm ngoái. Vào thời điểm đó cũng rộ lên tin đồn rằng Kyrgios đang hẹn hò với Eugenie Bouchard, nhưng trên thực tế, anh lại công khai mối quan hệ với Beatrice vào cuối mùa hè.

Kyrgios và Beatrice Bouchard đã được phát hiện đi cùng nhau tại Montreal vào tháng 8 năm ngoái

Ảnh: Chụp màn hình

Beatrice Bouchard sinh ngày 25.02.1994 ra đời trước Eugenie Bouchard đúng 6 phút. Không đi theo nghiệp tennis như cô em nhưng nhờ nhan sắc và số đo 3 vòng nóng bỏng, Beatrice cũng là một cái tên đình đám trên mạng xã hội. Hiện Beatrice là gương mặt đại diện của một loạt nhãn hàng như L'Oreal hay La Senza…
Sau những đoạn tình ‘đến rồi đi rất nhanh’, dường như Kyrgios đã chuyển hướng mục tiêu sang người đồng đội từng từng đánh cặp với mình tại US Open 2015. Còn nhớ vào đầu năm nay, ‘mỹ nhân quần vợt’ Eugenie Bouchard đã ‘thả thính’ fan hâm mộ bằng một dòng trạng thái: “Không phàn nàn gì cả. Nhưng tôi cảm thấy việc cách ly sẽ vui hơn nhiều nếu có bạn trai.”

Hai chị em song sinh nhà Bouchard

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái này của Bouchard ngay lập tức đã nhận được rất nhiều phản hồi của các ‘đấng mày râu’ sẵn sàng ‘đớp thính’, trong đó có cả Kyrgios. Anh đã trả lời đồng nghiệp lớn hơn một tuổi bằng dòng bình luận: “Đang suy nghĩ” cùng với một loạt biểu tượng cảm xúc mặt cười.
Eugenie Bouchard và Nick Kyrgios từng dính vào nghi vấn tình cảm sau khi cả hai có những cử chỉ khá thân mật ở trận đánh đôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.