Fan cuồng trả gần 2 tỷ đồng để được ăn tối với Eugenie Bouchard

17/05/2020 19:32 GMT+7

Một fan cuồng đã trả 85.000 USD cho một buổi hẹn hò ăn tối với ngôi sao quần vợt Eugenie Bouchard , số tiền này sau đó sẽ được dùng để làm từ thiện .

‘Mỹ nhân quần vợt’ Bouchard luôn biết cách thả thính fan hâm mộ trong thời gian thực hiện cách ly do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vừa qua, tay vợt xinh đẹp 26 tuổi bất ngờ tham gia chương trình ‘All in Challenge’, một chương trình kết hợp với tổ chức từ thiện của Mỹ ‘15 Seconds of Fame’. Theo đó, Bouchard sẽ bán đấu giá một buổi hẹn hò ăn tối cùng với người đưa ra mức giá cao nhất.

Vẻ đẹp lung linh của hoa khôi quần vợt Eugenie Bouchard

Có khoảng 37 fan hâm mộ đã tham gia đấu giá với mức giá khởi đầu là 200 bảng. Và người chiến thắng cuối cùng là một fan hâm mộ giấu mặt với số tiền 85.000 USD (gần 2 tỷ đồng). Ngay cả Bouchard cũng cảm thấy bất ngờ với số tiền mà người này đã bỏ ra để được ăn tối với cô, cựu số 5 thế giới viết trên Instagram: “Không thể tin được. Bạn thật tuyệt vời.”

Số tiền 85.000 USD sẽ được đưa vào từ thiện

Ảnh: Chụp màn hình

Theo xác nhận của tổ chức từ thiện ‘15 Seconds of Fame’, ngoài việc sẽ hẹn hò ăn tối với Bouchard, người chiến thắng và một khách mời sẽ được dự khán bất kỳ giải đấu nào mà họ lựa chọn, Mỹ mở rộng, Pháp mở rộng, Wimbledon hoặc Úc mở rộng. Dĩ nhiên là vé máy bay cũng sẽ được chi trả. Thậm chí là sẽ nhận được một cây vợt và giày thể thao có chữ ký của tay vợt người Canada.
Trong thời gian ‘thất nghiệp’ do ảnh hưởng của đại dịch, Bouchard đã bày tỏ sự nhàm chán trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do sự bùng phát của Covid-19, thậm chí tay vợt xinh đẹp còn "thả thính" rằng, nếu tự cách ly mà có bạn trai sẽ vui hơn rất nhiều.

Fan hâm mộ phát cuồng với những hình ảnh của Bouchard

Ảnh: Chụp màn hình

Vào năm 2017, chàng sinh viên John Goehrke đã may mắn được hẹn hò với Bouchard sau khi anh dự đoán đúng đội bóng bầu dục New England Patriots sẽ lật ngược được tình thế trước Atlanta Falcons dù đã bị dẫn trước 21-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.