Tranh cãi việc dùng “búp bê sex” cổ vũ bóng đá thời dịch

Giang Lao
Giang Lao
18/05/2020 09:49 GMT+7

CLB FC Seoul của giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) đã gây nhiều tranh cãi khi đặt trên sân Seoul World Cup rất nhiều các “búp bê sex”, thay vì là hình bìa các-tông CĐV khi trận đấu diễn ra không khán giả.

Việc đặt các “búp bê sex” này, được cho là CLB FC Seoul sẽ tính một công đôi việc, gồm quảng cáo cho một công ty địa phương chuyên cung cấp các mặt hàng phục vụ tình dục và cũng làm tăng tính giải trí trận đấu khi diễn ra không khán giả.
Thay vì đặt các hình bìa các-tông CĐV và có trả phí như CLB Borussia Monchengladbach ở giải Bundesliga (Đức) khá khô cứng, thì cách làm của FC Seoul cũng được cho sinh động hơn đó là đặt các “búp bê sex” bằng kích thước người thật trên khán đài trông sẽ giống khán giả hơn.

Lewandowski tạo kỷ lục ghi bàn, Bayern Munich tiếp tục thống trị Bundesliga

Ngoài ra, các “búp bê sex” này cũng được tạo hình dáng như đang cổ vũ trận đấu. Qua đó, FC Seoul cũng kiếm được không ít tiền từ quảng cáo.
Tuy nhiên, sự thật việc này có thể là một cách làm lách luật, sau khi những hình ảnh “búp bê sex” xuất hiện trên khán đài sân Seoul World Cup trong trận đấu FC Seoul gặp Gwangju FC cuối tuần qua đã khiến có rất nhiều chỉ trích vì hình ảnh gây phản cảm. Nhưng cũng có một số ý kiến khác cho rằng việc này khá thú vị.

Những “búp bê sex” được đưa xen kẽ vào các ma-nơ-canh đóng giả CĐV

Chụp màn hình

CLB FC Seoul sau đó phải xin lỗi vì gây ra tranh cãi và đổ lỗi cho công ty quảng cáo đã lách luật đưa thêm quá nhiều các “búp bê sex” hơn các ma-nơ-canh đóng giả CĐV trộn lẫn vào, gây nên hình ảnh không hay.

Cầu thủ Parma mắc Covid-19, toàn đội Inter Milan vẫn ổn khi Serie A sắp trở lại

Một CĐV của FC Seoul cho biết: “Có thể ý định của CLB là chỉ đặt các ma-nơ-canh đóng giả CĐV như CLB Dinamo Brest ở Belarus đang làm. Tuy nhiên, công ty địa phương đã lách luật và thay vào đó là các “búp bê sex” quá nhiều nên gây phản cảm. Những hình ảnh này thật đáng xấu hổ”.

Tuy nhiên do có quá nhiều “búp bê sex” trên khán đài và bị phát hiện, nên gây tranh cãi

Chụp màn hình

Nhưng một CĐV khác thì ủng hộ: “Tôi nghĩ đây là ý tưởng tuyệt vời. Các trận bóng đá trở lại trong sân không khán giả quá nhàm chán. Nếu như có các “búp bê sex” này trên khán đài, có khi lại tạo sự thú vị ít nhất là các máy quay cũng có việc làm khi ghi hình từ khán đài và người xem truyền hình cũng bớt chán hơn”.
Mặc dù vậy, ở các trận tới hình thức quảng cáo “búp bê sex” của FC Seoul trên khán đài có thể sẽ bị cấm, vì gây tranh cãi và cũng không được lòng đa số CĐV ưa thích.

Chi 2 tỉ đồng để ăn tối cùng hoa khôi quần vợt Eugenie Bouchard

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.