Trộm không tha nhà người đẹp dẫn chương trình bóng đá Ý, Diletta Leotta

Giang Lao
Giang Lao
08/06/2020 20:13 GMT+7

Theo trang Mundo Deportivo, căn hộ của người đẹp dẫn chương trình bóng đá Ý, Diletta Leotta tại TP.Milan, Ý đã bị trộm đột nhập lấy đi nhiều đồng hồ, kim cương và tiền mặt trị giá gần 150.000 euro.

Theo Mundo Deportivo, vụ trộm vừa xảy ra mới đây và diễn ra ngay lúc Diletta Leotta đi ra ngoài ăn tối tại một nhà hàng ở khu vực trung tâm TP.Milan.
Cũng theo trang Mundo Deportivo, sự vụ được báo cảnh sát ngay sau đó nhưng vẫn không kịp ngăn chặn bọn trộm, khiến người đẹp Diletta Leotta mất đi nhiều tài sản quý giá. Trong đó có 8 chiếc đồng hồ với một vài chiếc thuộc loại đắt tiền của hãng Rolex, nhiều đồ trang sức bằng kim cương và tiền mặt để trong két sắt cũng bị lấy với tổng giá trị gần 150.000 euro.
Hiện cảnh sát TP.Milan đang điều tra sự việc.
Vụ mất trộm của người đẹp dẫn chương trình Diletta Leotta, tiếp sau hàng loạt vụ trộm nhà cầu thủ, HLV ở giải Ngoại hạng Anh, gần nhất là cầu thủ Riyad Mahrez (Man City) bị trộm đột nhập lấy 3 đồng hồ đắt giá, tương tự cầu thủ Dele Alli của Tottenham cũng bị cướp vào nhà uy hiếp lấy đi nhiều tài sản.

Sau các cầu thủ và HLV ở Ngoại hạng Anh, người đẹp dẫn chương trình Diletta Leotta cũng bị trộm đột nhập vào nhà

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong khi đó, Diletta Leotta vừa mới trở lại làm việc để chuẩn bị tác nghiệp ở các trận đấu giải Serie A (Ý) dự định nối lại trong tháng này.
Hiện Diletta Leotta đang làm việc cho kênh DAZN (Mỹ), phụ trách mục bình luận sau trận và phỏng vấn các ngôi sao, HLV các đội bóng ở Serie A. 

Diletta Leotta đang rất háo hức trở lại làm việc ở giải Serie A thì bị trộm vào nhà

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong thời gian ở cách ly vì dịch bệnh, Diletta Leotta thường xuyên đăng hình ảnh ở một mình tại căn hộ cao cấp tại TP.Milan lên trang cá nhân Instagram có hơn 6,5 triệu người theo dõi để chia sẻ các sinh hoạt mỗi ngày. 

Diletta Leotta rất nổi tiếng trên Instagram và thường đăng ảnh sinh hoạt gia đình lên mạng xã hội

Chụp màn hình trang cá nhân

Hiện người đẹp Diletta Leotta đang hẹn hò với võ sĩ quyền anh đồng hương người Ý, Daniel Scardina. Nhưng đáng tiếc vụ trộm xảy ra giữa lúc họ không ở nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.