Trọng tài nữ duy nhất thể hiện đẳng cấp tại VCK U.19 Quốc gia 2021

04/04/2021 21:14 GMT+7

Trọng tài nữ Bùi Thị Thu Trang đã có trận bắt chính đầu tiên tại VCK U.19 Quốc gia 2021.

Trong danh sách trọng tài tham gia VCK U.19 Quốc gia 2021, Bùi Thị Thu Trang gây chú ý khi là trọng tài nữ duy nhất và đầu tiên cầm còi tại giải đấu thường niên này. Vị trọng tài nữ này được giao trọng trách cầm còi trận đấu giữa U.19 Bình Định và U.19 Nutifood diễn ra vào tối 4.4. tại sân vận động Bình Dương.

Bùi Thị Thu Trang là trọng tài chính nữ duy nhất tại VCK U.19 Quốc gia 2021

Khả Hòa

Trọng tài Thu Trang thể hiện mình không hề thua kém các đồng nghiệp nam khi có những quyết định chính xác và công tâm. Ngay vào phút thứ 2, nữ trọng tài này đã không ngần ngại rút thẻ vàng cho cầu thủ đội Nutifood vì lỗi vào bóng.  

Nữ trọng tài duy nhất của giải rất quyết đoán

Khả Hòa

Trọng tài quê Hải Phòng từng có kinh nghiệm ở các giải nữ trong nước lẫn quốc tế. Đây là giải đấu nam chuyên nghiệp đầu tiên mà chị Thu Trang tham gia bắt chính. Tuy vậy, chị cho biết mình không hồi hộp khi bắt đầu thổi tiếng còi bắt đầu trận đấu và cố gắng tập trung để xử lý tốt các tình huống trên sân.

Trọng tài Thu Trang đã có kinh nghiệm cầm còi ở các giải nữ

Khả Hòa

Trọng tài Bùi Thị Thu Trang được FiFA điền tên vào danh sách 750 trọng tài/trợ lý trọng tài trong dự án đường đến Úc - New Zealand. Từ dự án này sẽ chọn ta 56 trọng tài chính và 100 trợ lí trọng tài cầm còi trong ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hàng tinh - World Cup 2023.

Bùi Thị Thu Trang được FIFA điền trong dự án "Đường đến Úc - New Zealand"

Khả Hòa

Trận đấu này, U.19 Nutifood đã đánh bại U.19 Bình Định với tỉ số 2-1, qua đó trở thành đội đầu tiên tại bảng C giành quyền vào chơi tứ kết VCK U.19 Quốc gia 2021.

Cầu thủ U.19 Nutifood từng bị Viettel bỏ rơi làm 'dậy sóng' giải U.19 Quốc gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.