UFC sẽ tự "xây đảo" để võ sĩ tập trung thi đấu trong vòng 1 tháng

12/04/2020 07:40 GMT+7

Chủ tịch Dana White tiết lộ, UFC sẽ có một hòn đảo biệt lập để thi đấu và dự án này sẽ sẵn sàng để đưa vào hoạt động trong vòng 1 tháng nữa.

Sự kiện UFC 249 được dự kiến sẽ diễn ra tại Tachi Palace Hotel ở California vào ngày 18.04 này cuối cùng cũng bị huỷ bỏ do những diễn biến phức tạp của Covid-19 khiến người hâm mộ MMA vô cùng thất vọng. Bất chấp mọi nỗ lực của Dana White, nhưng do áp lực từ các nhà tài trợ là Disney và ESPN, sự kiện được rất nhiều mong đợi này cuối cùng cũng không thể diễn ra.
Tuy nhiên, vị Chủ tịch người Mỹ không dễ dàng từ bỏ như vậy. Với khát khao là người đi tiên phong trong việc chống lại những tác động của Covid-19, Dana White đã đưa ra một ý tưởng sáng tạo để UFC có thể thi đấu trở lại trong vòng 1 tháng nữa.

Chủ tịch UFC Dana White tỏ rõ quyết tâm của mình

Chụp màn hình

Dana White nói với ESPN: “Đó là lý do tại sao tôi lại nói với tất cả mọi người rằng đừng lo lắng. Tất cả các cơ sở hạ tầng trên ‘Fight Island’ (tạm dịch là Đảo thi đấu) đang được hoàn thiện và sẽ sớm đưa vào sử dụng. Khi hoàn thành, tôi sẽ tìm các tay đấm để ‘lên kèo’. Nhưng trước đó, các tay đấm có thể đến đó sớm hơn để tập luyện. Tôi chắc chắn là mọi người sẽ không ngần ngại rời khỏi nhà để ra đảo trong vòng một tháng nữa.”
Không ai biết vị trí của ‘Đảo thi đấu', nhưng người hâm mộ đã suy đoán rằng nó có thể ở ngoài khơi California. Nhiều nguồn tin cho biết, ý tưởng táo bạo này xuất phát sau cuộc họp giữa Dana White và ông Ari Emanuel, CEO của công ty chủ quản Endeavor, nhằm bảo đảm các tay đấm vẫn có thể thi đấu trong tình hình đại dịch không biết sẽ kéo dài đến bao giờ.

Đảo thi đấu được dự đoán có thể ở ngoài khơi California

Chụp màn hình

Tiếc nuối do sự kiện UFC 249 bị huỷ vào phút chót nhưng Dana White vẫn không quên khen ngợi Tachi Palace Hotel và ông còn hứa rằng UFC sẽ quay lại nơi này trong thời gian sớm nhất.
Dana White chia sẻ: “Một điều tôi muốn chia sẻ nữa là Tachi Palace Hotel đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian khó khăn này. Hãy để tôi nói với bạn điều này, khi thế giới trở lại bình thường, một sự kiện của UFC sẽ diễn ra tại nơi đây. Tôi sẽ mang đến cho họ một trận đấu lớn vì tôi đánh giá cao nỗ lực của họ để ‘kề vai sát cánh’ với tôi."
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.