Vận động viên quyến rũ nhất hành tinh Alicia Schmidt vui mừng vì được tập luyện

03/05/2020 10:15 GMT+7

Cô gái gợi cảm của thể thao thế giới Alicia Schmidt đã rất vui mừng khi được quay lại tập luyện sau khi Đức nới lỏng cách ly.

Alicia Schmidt được bình chọn là nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2017. Cô là VĐV trẻ triển vọng của điền kinh Đức ở nội dung 400 m và 4x400 m tiếp sức.
Sau khi được bình chọn là vận động viên quyến rũ nhất hành tinh, cô gái năm nay 21 tuổi đã có lượng theo dõi trên Instagram tăng lên hơn 716.000 người.
Cũng vì nổi tiếng với sắc đẹp và tài năng của mình, nên cô đã có hợp đồng quảng cáo lớn với Puma.

Alicia Schmidt rất vui mừng khi được tập luyện trở lại

Instagram

Trong suốt nhiều năm qua, Alicia Schmidt luôn được tạp chí Play-boy săn đón nhưng cô luôn từ chối vì không muốn khỏa thân lên báo dành cho đàn ông.
Khi được quay lại tập luyện trên đường chạy, cô gái trẻ tài năng của thể thao Đức nói: “Cuối cùng tôi cũng có thể quay lại tập luyện. Tôi rất vui khi có thể tập luyện trong sân vận động như trước khi chưa có Covid-19. Hít thở không khí trên đường chạy thật tuyệt vời!”.

Quyến rũ và tài năng đã giúp cô có hợp đồng quảng cáo lớn

Instagram

Alicia Schmidt luôn được ngợi ca bởi sự quyến rũ, nhưng cô luôn khẳng định rằng, sự nghiệp thể thao mới là quan trọng nhất đối với cô. Những danh hiệu này nọ về sắc đẹp chỉ là thứ yếu.
Cô từng đoạt HCB U.20 tiếp sức 4x400 tại Giải vô địch điền kinh châu Âu 2018. Năm 2019, Schmidt tiếp tục đoạt HCĐ U.23 Giải vô địch điền kinh châu Âu nội dung tiếp sức 4x400m.
Mục tiêu của cô gái xinh đẹp và tài năng Alicia Schmidt là có suất dự Olympic 2021.

Cô gái Đức khiến giới mày râu mê mẩn

Instagram

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.