Vợ cầu thủ Ý dính Covid-19: Bình luận viên cự phách, sao mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
13/03/2020 18:29 GMT+7

Cô Michela Persico, vợ của hậu vệ người Ý, Daniele Rugani (cầu thủ nổi tiếng đầu tiên dính Covid-19), hiện là bình luận viên bóng đá ở Ý với chương trình tương tự “Match of the Day” của BBC Sport.

Chương trình “Match of the Day” của BBC Sport có từ lâu đời, và được bình luận viên cựu danh thủ tên tuổi bóng đá Anh, ông Gary Lineker dẫn lâu nay. Vì thế, báo chí Ý hay so sánh cô Michela Persico chính là “Gary Lineker của người Ý”.
Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang bùng phát ở Ý, không chỉ khiến chồng cô Michela Persico, hậu vệ Rugani dính phải, mà còn khiến mọi trận đấu bóng đá ở Ý bị hoãn lại đến ngày 3.4.
Do đó, chương trình “Match of the Day” phiên bản tiếng Ý của nữ dẫn chương trình xinh đẹp 28 tuổi này phải ngừng phát sóng.
Thay vào đó, cô Michela Persico sau khi chồng mình, hậu vệ Rugani phải cách ly điều trị Covid-19, cũng phải thực hiện biện pháp cách ly tại nhà để ngăn ngừa bị nhiễm bệnh.

Cô Michela Persico và chồng mình, hậu vệ Daniele Rugani trong chuyến nghỉ hè gần đây

Chụp màn hình trang cá nhân

Thông qua tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có hơn 350.000 người theo dõi, cô Michela Persico thời gian này cũng trở thành người phát ngôn của chồng mình, khi thường xuyên thông tin về tình hình sức khoẻ của Rugani. 

Cô Michela Persico dù là WAGs, nhưng có nghề nghiệp là một bình luận viên bóng có tiếng và là nhà báo thể thao uy tín ở Ý

Chụp màn hình trang cá nhân

Theo đó, cô Michela Persico cho biết Rugani hiện trong tình trạng ổn định sau khi xét nghiệm dương tính Covid-19, và tin tưởng anh sẽ sớm khỏi bệnh để trở lại tập luyện và thi đấu cho Juventus.
Tại Ý, ít ai biết cô Michela Persico là vợ của Rugani mãi cho đến mới đây, vì họ thường biết cô qua tư cách là một bình luận viên của chương trình “Match of the Day” phiên bản tiếng Ý, và là một nhà báo thể thao có uy tín. Cô Michela Persico cũng là ngôi sao trên mạng xã hội Instagram khi thường xuyên đăng tải các bức ảnh nóng bỏng hay khi đi ủng hộ chồng mình thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.