Vợ Kobe Bryant tìm được thư chồng gửi mừng sinh nhật 3 tháng trước khi qua đời

Giang Lao
Giang Lao
10/05/2020 19:44 GMT+7

Vanessa Bryant, vợ của cố huyền thoại bóng rổ người Mỹ Kobe Bryant, vừa tiết lộ đã tìm được bức thư người chồng thân yêu viết từ hơn 3 tháng trước gửi cô nhân dịp sinh nhật mới đây.

Kobe Bryant và con gái Gianna, cùng 7 người khác đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay trực thăng thảm khốc ngày 26.1 đầu năm nay tại Los Angeles, Mỹ.
Đến nay, vụ việc này vẫn trong vòng điều tra. Vanessa Bryant đã gửi đơn kiện hãng sở hữu chiếc trực thăng xấu số vì thực hiện chuyến bay trong điều kiện không an toàn, cũng như mới đây khởi kiện sở cảnh sát TP.Los Angeles đã phát tán những hình ảnh về cái chết của chồng và con mình.
Ngày 5.5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 38 của Vanessa Bryant, cũng như trong tháng 4 vừa rồi là lễ kỷ niệm 19 năm cô và Kobe Bryant tổ chức lễ cưới.
Vì vậy, bên cạnh sự mất mát và những rắc rối về pháp lý sau cái chết của chồng mình, Vanessa Bryant gần đây được an ủi phần nào khi cô cho biết mình đã tình cờ tìm được một bức thư của Kobe Bryant viết trước khi anh qua đời và gửi cô một cách bí mật.
Vanessa Bryant đã đăng tải hình ảnh bức thư này lên mạng xã hội Instagram cùng dòng trạng thái: “Tôi vừa tìm được một bức thư có nội dung: Gửi đến tình yêu của cuộc đời anh. Từ: Papi của em (Papi là tên thân mật của Kobe Bryant). Cùng ghi chú: Đừng mở lá thư cho đến ngày sinh nhật của em nhé”.

Bức thư Kobe Bryant gửi vợ trước khi anh đột ngột qua đời, đến nay mới tìm thấy được

Chụp màn hình trang cá nhân

Chi tiết nội dung bức thư, Vanessa Bryant không tiết lộ cụ thể, nhưng cô viết thêm: “Những lời nói tràn ngập yêu thương, đó chắc chắn sẽ là động lực lớn giúp tôi tiếp tục cuộc sống bên cạnh những tình yên còn lại của anh ấy là 3 cô con gái hiện nay. Cũng thật trớ trêu, trong bức thư Kobe (Bryant) đã vẽ hình ảnh một thiên thần đang ôm lấy tôi”.
Vanessa Bryant cũng cho biết thêm đó có lẽ là định mệnh, khiến cô đã mất đi tình yêu của đời mình và cô con gái xinh xắn Gianna.
Nhưng qua những nhắn gửi của Kobe Bryant mà nay vô tình tìm thấy, cô đã có thêm động lực chăm lo 3 cô con gái còn lại của huyền thoại bóng rổ này.
Khi còn thi đấu, huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant chỉ chơi cho đội Los Angeles Lakers từ năm 1996 đến 2016, với 5 lần vô địch NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.