Võ sĩ boxing người Mỹ qua đời sau tai nạn giao thông thảm khốc

Minh Tân
Minh Tân
18/07/2020 14:59 GMT+7

Theo thông tin từ TMZ, võ sĩ boxing chuyên nghiệp người Mỹ, người đã giữ danh hiệu siêu hạng nặng WBC-NABF Travell Mazion đã qua đời ở tuổi 24 sau một vụ tai nạn ô tô ở Texas.

Võ sĩ bất bại ở hạng cân siêu bán trung được phát hiện đã qua đời vào khoảng 21 giờ 40 phút tối thứ tư vừa qua sau khi chiếc Cadillac STS của anh băng qua dải phân cách và đâm thằng vào một chiếc ô tô khác. Vụ tai nạn thương tâm đã khiến 2 người phải mất mạng, trong đó có Travell Mazion.
"Cậu bé vàng" Oscar De La Hoya đã đưa ra một thông báo chính thức vào hôm thứ 5 về cái chết của Mazion. Hoya cho biết: “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi đầy bi thảm của Travell Mazion đêm qua. Mazion là một chàng trai trẻ tốt bụng, lôi cuốn, có khả năng thắp sáng mọi căn phòng mà cậu ấy bước vào và mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ trên sàn đấu. Chúng tôi xin gửi những lời cầu nguyện và chia buồn đến gia đình của Mazion".

Hiện trường tai nạn của Travell Mazion

Ảnh: Chụp màn hình

Travell Mazion sinh ngày 24.7.1995, võ sĩ người Mỹ ra mắt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2013 bằng chiến thắng đầy ấn tượng khi hạ KO kỹ thuật Ricky Young ngay ở hiệp đấu đầu tiên.
Sau khi tích luỹ cho mình thành tích 16 trận bất bại, Mazion đã có trận đấu tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tiếp đón tay đấm Fernando Castaneda ngay tại quê nhà Texas cho chiếc đai vô địch tạm thời WBC-NABF hạng cân siêu bán trung hồi tháng 1. Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu được 58 giây, Mazion đã dễ dàng hạ gục Castaneda bằng một cú móc trái chính xác và uy lực.

Travell Mazion đang có thành tích bất bại trong sự nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Võ sĩ Mazion mới bước qua tuổi 24 được 9 ngày sở hữu thành tích 17 trận bất bại trong đó có đến 13 chiến thắng bằng KO, đáng chú ý 9 trong số đó diễn ra ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Khác với các tay đấm khác, trong mỗi trận đấu Mazion thường tiến về sàn đấu mà không sử dụng âm nhạc vì theo anh, đó là cách để anh tôn vinh những nạn nhân từ bạo lực súng đạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.