Floyd Mayweather ra giá 500 triệu bảng để trở lại sàn boxing

16/05/2020 05:45 GMT+7

‘Độc cô cầu bại’ Floyd Mayweather nói rằng anh sẽ trở lại sàn đấu boxing nếu được trả 500 triệu bảng nhưng anh sẽ không bao giờ quay lại để so găng với ‘bất kỳ chàng trai trẻ nào’.

Mayweather chính thức treo găng sau trận đấu mang về số tiền cực khủng trước ngôi sao UFC Conor McGregor vào năm 2017. Các nguồn thông tin cho biết, ‘The Money’ đã kiếm được khoảng 300 triệu bảng sau khi đánh bại ‘Gã điên’ ở hiệp đấu thứ 10 tại T-Mobile Arena, Las Vegas.
Có rất nhiều đồn đoán rằng tay đấm 43 tuổi sẽ thượng đài trở lại khi các video ghi lại cảnh tập luyện của anh được lan truyền, nhưng Mayweather mới đây cho biết anh cần một lời đề nghị với số tiền thích đáng thì mới quay trở lại.

Mayweather không đấu với các võ sĩ trẻ nếu trở lại

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây từng có thông tin Mayweather sẽ tái đấu với McGregor hoặc chạm trán với nhà đương kim vô địch UFC Khabib Nurmagomedov với số tiền 464 triệu bảng. Tuy nhiên, nói với FightHype.com, 'The Money' cho biết: “Nếu tôi có một cơ hội mà tôi có thể giải trí và vui chơi một chút nhưng vẫn kiếm được sáu trăm triệu, tại sao không? Nếu tôi định làm một cái gì đó thì nó phải có giá trị. Nhưng không có con số nào là giá trị đáng để tôi quay lại võ đài và việc phải thi đấu với những gã trai trẻ chỉ làm cơ thể tôi hao mòn mà thôi.”
Mayweather còn khẳng định rằng anh thích quay lại sàn đấu quyền Anh nhưng là trong các trận đấu mang tính chất giao hữa mà thôi, chẳng hạn như trận đấu với võ sĩ kickboxing Tenshin Nasukawa vào tháng 12 năm 2018.

Mayweather đã từng kiếm rất nhiều tiền trong sự nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Mayweather nói thêm: “Ngay bây giờ tôi sẽ không thi đấu với bất kỳ ai. Tôi đã giải nghệ. Tôi chỉ tập luyện để có sức khoẻ, vui chơi và tận hưởng cuộc sống. Vậy thôi.” Huyền thoại quyền Anh 43 tuổi với sở thích là những món đồ trang sức và bộ sưu tập xe hơi xa xỉ được cho là đã kiếm được 706 triệu bảng trong thập kỷ qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.