Võ sĩ quyền anh giữ đai WBO phải 'đính chính' vì dạy cách hành hung phụ nữ

29/03/2020 18:06 GMT+7

Võ sĩ quyền anh người Anh Billy Joe Saunders vừa phải gửi lời xin lỗi về đoạn clip chỉ cách đánh phụ nữ nếu bức xúc khi cách ly do dịch Covid-19.

Saunders là võ sĩ quyền anh nổi tiếng người Anh hạng siêu trung đang giữ đai WBO. Không chỉ nổi tiếng trên võ đài, Saunders còn nổi tiếng bởi những trò đùa vớ vẫn như trẻ lên 3.
Hôm 28.3, Billy Joe Saunders đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi về việc đưa ra lời khuyên cho cánh đàn ông về cách tấn công phụ nữ nếu xảy ra tranh cãi giữa hai vợ chồng trong lúc tự cách ly vì dịch Covid-19.
Trong clip này, Saunders, 30 tuổi, đã khuyên cánh mày râu là hãy sử dụng găng tay, sau đó đánh móc vào cằm người phụ nữ đối diện và kết liễu, nếu xảy ra xung đột trong thời gian tự cách ly tại nhà.

Võ sĩ người Anh Billy Joe Saunders (trái) ấn tượng với 29 trận bất bại

AFP

Trước sự phản ứng dữ dội của phái yếu, Saunders đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi. Anh này lên tiếng: “Tôi rất xin lỗi nếu tôi có xúc phạm bất kỳ người phụ nữ nào". Như để lấp liếm, võ sĩ quyền anh người Anh còn nói thêm: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bạo lực gia đình và nếu tôi thấy một người đàn ông nào chạm vào một người phụ nữ, tôi sẽ đấm anh ta”.
Cách đây chưa đầy 1 tuần, chính võ sĩ sinh ra ở Welwyn Garden (thuộc vùng Hertfordshire - của Anh quốc), đã có trò đùa tai hại khi gọi điện đến hãng hàng không Delta Airlines để thông báo rằng, một người bạn của anh đang dương tính với Covid-19 có mặt trên chuyến bay. Trò đùa quái quỷ của Saunders khiến cho võ sĩ Josh Taylor (người Scotland) – bạn thân của Saunders và cả HLV của anh là Ben Davison bị mời xuống máy bay.
Ở làng quyền anh hạng siêu trung, Saunders sở hữu 29 trận toàn thắng trong đó có đến 14 trận thắng Knock-out, nhưng lại luôn cư xử rất dở hơi ở ngoài đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.