Xúc động hình ảnh VĐV bóng rổ tranh thủ nghỉ giải lao giữa trận để… cho con bú

07/03/2021 09:20 GMT+7

Một hình ảnh xúc động, giản dị, chân thật mà tràn ngập tình yêu đã được ghi lại tại giải bóng rổ nữ VĐQG Argentina .

Trong trận đấu giữa Tomas de Rocamora và Velez Sarsfield tại vòng 6 của giải bóng rổ nữ VĐQG Argentina vào hôm chủ nhật, hình ảnh nữ VĐV Antonella Gonzalez tranh thủ cho con gái 11 tháng tuổi bú trong phút nghỉ giải lao khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Liên đoàn bóng rổ Argentina (CABB) lần đầu tiên đăng những bức ảnh này vào ngày 1.3 cùng dòng chú thích: “Một hình ảnh nói lên tất cả sự đam mê dành cho bóng rổ của một người mẹ. Một hình ảnh đại diện cho sự hy sinh của người phụ nữ”.
Truyền thông địa phương cho biết hình ảnh này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ bởi đó không phải là một hình ảnh thường thấy trong thể thao. Mặc dù theo đuổi niềm đam mê dành cho bóng rổ nhưng đối với các nữ VĐV, việc làm mẹ vẫn luôn là một trọng trách cao cả và thiêng liêng.

Gonzalez (trái) có vai trò tương đối quan trọng trong đội hình Rocamora

Instagram nhân vật

Gonzalez đã chia sẻ trên sóng một đài phát thanh địa phương: “Tất cả đều rất tự nhiên. Lúc đó chúng tôi đã kết thúc thời gian hội ý và đang chuẩn bị trở lại trận đấu. Tôi có nói với HLV của mình rằng tôi cần thêm một chút ít thời gian”.
Gonzalez cũng nói thêm rằng mặc dù cô chưa bao giờ cho con bú giữa trận đấu trước đó, nhưng hành động này đối với bất kỳ người đồng đội nào của cô cũng không có gì là lạ lẫm cả. Cô cũng không giấu được sự ngạc nhiên trước sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cũng hy vọng hình ảnh này sẽ truyền cảm hứng cho những bà mẹ khác theo đuổi đam mê của họ sau khi sinh con.
Được biết, thiên thần nhỏ của VĐV bóng rổ Gonzalez có tên là Madeleine, cô bé nay đã được 11 tháng tuổi. Sau khi sinh con 6 tháng, Gonzalez đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nữ cầu thủ có vai trò tương đối quan trọng trong đội hình Rocamora. Trong trận đấu vừa rồi Gonzalez thi đấu 25 phút và đóng góp 8 điểm, 2 pha kiến tạo cùng 2 rebounds vào chiến thắng 61-44 của đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.