Zaira Nara lại yêu dân thể thao?

15/09/2012 18:25 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Zaira Nara từng tuyên bố không bao giờ chọn yêu các VĐV sau khi chia tay với tay vợt Pico Monaco. Thế nhưng dường như cô đã quên mất khi gặp VĐV quần vợt Gaston Gaudio...

(TNO) Nàng WAGs Zaira Nara từng tuyên bố không bao giờ chọn yêu các VĐV sau khi chia tay với tay vợt Pico Monaco. Thế nhưng dường như cô đã quên mất khi gặp VĐV quần vợt Gaston Gaudio...

>> Zaira Nara sang Ý kiếm bạn trai
>> Zaira Nara phủ nhận chuyện tái hợp Forlan

 
Tay vợt Gaston Gaudio và nàng WAGs Zaira Nara - Ảnh: Paparazzi

Zaira đã trải qua hai mối tình với các VĐV chuyên nghiệp và đều có kết thúc buồn. Hồi tháng 6 năm ngoái, Zaira đã bất ngờ chia tay với tiền đạo Diego Forlan ngay một tháng trước khi đám cưới họ dự định tổ chức.

Zaira đã phải mất vài tháng mới lấy lại thăng bằng sau cuộc tình tan vỡ đó và tìm đến Pico Monaco. Tuy nhiên, chỉ vài tháng yêu tay vợt này, Zaira lại trở về trạng thái trống vắng. Điểm mà Zaira rút ra bài học từ hai mối tình là các VĐV chuyên nghiệp luôn bận rộn và ít thời gian quan tâm đến bạn tình.

Thế nhưng, theo tờ Paparazzi của Argentina, trái tim của Zaira lại đang rung động và người lọt vào mắt xanh nàng WAGs này vẫn là một VĐV nổi tiếng.

Các tay săn ảnh đã phát hiện được tay vợt Gaston Gaudio lảng vảng quanh nhà Zaira thời gian gần đây. Ban đầu, họ cho rằng Gaudio có nhà quanh khu vực Zaira sinh sống, nhưng rồi họ khẳng định tay vợt này đang tán tỉnh Zaira.

So với bồ cũ của Zaira là Pico Monaco, Gaudio thành công hơn trong làng banh nỉ. Tay vợt này từng vô địch giải Pháp mở rộng năm 2004 và tổng tiền thưởng giành được là trên 6 triệu USD.

Phóng viên Sebastian Tempone khẳng định trên Twitter rằng Gaudio đã vài lần qua đêm tại nhà Zaira. Ngay lập tức, Zaira từ chối thông tin này khi cho biết: “Tôi không phải là hạng gái cho trai lạ vào nhà ngủ qua đêm. Hơn nữa, Gaudio còn là bạn thân của Pico”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.