Inter Milan, Napoli và Fiorentina toàn thắng ở Europa League

03/10/2014 06:23 GMT+7

(TNO) Các đội bóng đại diện Serie A tại Europa League đang thi đấu rất ấn tượng khi cả Inter Milan, Napoli, Fiorentina và Torino đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng bảng diễn ra rạng sáng nay (3.10, giờ VN). Trong đó, Inter Milan, Napoli và Fiorentina có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

(TNO) Các đội bóng đại diện Serie A tại Europa League đang thi đấu rất ấn tượng khi cả Inter Milan, Napoli, Fiorentina và Torino đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng bảng diễn ra rạng sáng nay (3.10, giờ VN). Trong đó, Inter Milan, Napoli và Fiorentina có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

>> Vòng bảng Europa League: Tottenham tịt ngòi, Everton đại thắng
>> Bốc thăm vòng bảng Europa League: Sevilla và Everton gặp khó
>> Inter Milan đặt một chân vào vòng bảng Europa League


Inter Milan có chiến thắng để quên sầu tại Serie A - Ảnh: Reuters

Hồi cuối tuần trước, Inter Milan vừa phải nhận trận thua sốc 1-4 trước Cagliari ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza. Dù vậy, đội bóng thành Milan cho thấy thất bại đó không ảnh hưởng nhiều đến họ khi vượt qua Qarabag với tỷ số 2-0 tại bảng F.

Trong trận đấu vừa qua, HLV Walter Mazzarri có đến 7 sự thay đổi so với đội hình xuất phát hồi cuối tuần. Cựu trung vệ M.U Nemanja Vidic phải ngồi ngoài sau màn trình diễn kém cỏi trước Cagliari trong khi thủ môn Juan Pablo Carrizo có trận đấu đầu tiên ở mùa này.

Sự xáo trộn trong đội hình khiến Inter Milan thi đấu chệch choạc trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, họ dần lấy lại được thế trận và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18. Danilo D'Ambrosio, cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Inter giành chiến thắng trước Dnipro ở loạt trận đầu tiếp tục có tên trên bảng tỷ số khi tận dụng thành công pha phá bóng hỏng của hàng thủ Qarabag.

Inter Milan, Napoli và Fiorentina toàn thắng ở Europa League-2
Icardi (trái) ghi bàn ấn định chiến thắng cho Inter Milan - Ảnh: Reuters

Tiếp sau đó, cơ hội tiếp tục đến với Andrea Ranocchia và Hernanes nhưng không ai tận dụng thành công. Inter Milan tiếp tục ép sân nhưng phải đến phút 85, Mauro Icardi mới ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Meazza khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Pablo Osvaldo.

Với chiến thắng này, Inter giữ vững vị trí số 1 bảng F, hơn Saint Etienne đến 4 điểm.

Inter Milan, Napoli và Fiorentina toàn thắng ở Europa League-3
Hamsik ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn - Ảnh: Reuters

Tương tự Inter Milan, tại bảng I, Napoli cũng có chiến thắng 2-0 trên sân Slovan Bratislava để toàn thắng ở vòng bảng Europa League dù rằng đang thi đấu chật vật tại Serie A.

Trong lần trở lại đội bóng khởi nghiệp, tiền vệ Marek Hamsik đã tỏa sáng khi ghi dấu ấn trong cả hai bàn của đội nhà. Cầu thủ 27 tuổi ghi bàn mở tỷ số cho Napoli ở phút 35 bằng một pha đánh đầu rất kỹ thuật.

Sang hiệp 2, Hamsik tiếp tục là ngòi nổ cho các đợt tấn công của đội khách. Đến phút 74, anh có một pha chuyền bóng rất thông minh để Gonzalo Higuain ấn định chiến thắng cho đoàn quân do HLV Rafael Benitez dẫn dắt.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp đã giúp cho Napoli có 6 điểm và đứng đầu bảng I. Ở loạt trận tiếp theo, thầy trò Benitez sẽ có chuyến làm khách đến sân của Young Boys, đội hiện có 3 điểm.

Inter Milan, Napoli và Fiorentina toàn thắng ở Europa League-4
Aquilani (áo trắng) là người mở tỷ số cho Fiorentina - Ảnh: Reuters

Tại bảng K, Fiorentina tiếp tục thi đấu thành công khi giành chiến thắng 3-0 trên sân Dinamo Minsk. Alberto Aquilani, Josip Ilicic và Federico Bernardeschi là những người lập công giúp Fiorentina có 6 điểm sau 2 trận.

Trong khi đó, đại diện còn lại của Serie A ở bảng B là Torino cũng giành chiến thắng 1-0 trước Copenhagen. Fabio Quagliarella ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 90 giúp đội bóng thành Turin có được 4 điểm sau 2 lượt trận.

Kết quả

Bảng A:

FC Zurich 1 - 1 Monchengladbach

Villarreal 4 - 0 Limassol

Bảng B:

HJK 0 - 3 Club Brugge

Torino 1 - 0 Copenhagen

Bảng C:

Asteras Tripolis 2 - 0 Partizan Beograd

Tottenham 1 - 1 Besiktas

Bảng D:

Astra Giurgiu 1 - 2 Salzburg

Celtic 1 - 0 Dinamo Zagreb

Bảng E:

Dinamo Moscow 1 - 0 PSV

Estoril 2 - 0 Panathinaikos

Bảng F:

Inter Milan 2 - 0 Qarabag

Saint Etienne 0 - 0 Dnipro

Bảng G:

Feyenoord 2 - 1 Standard Liege

Rijeka 2 - 2 Sevilla

Bảng H:

FC Krasnodar 1 - 1 Everton

Wolfsburg 1 - 1 Lille

Bảng I:

Slovan Bratislava 0 - 2 Napoli

Sparta Prague 3 - 1 Young Boys

Bảng J:

AaB 1 - 0 Rio Ave

Dinamo Kiev 3 - 1 Steaua Bucuresti

Bảng K:

Dinamo Minsk 0 - 3 Fiorentina

Guingamp 2 - 0 PAOK Thessaloniki

Bảng L:

Lokeren 1 - 0 Metalist Kharkiv

Trabzonspor 0 - 1 Legia Warszawa

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.