HLV Miura lại nói không với báo chí

03/12/2014 14:45 GMT+7

(TNO) Sau buổi tập trên sân Thống Nhất (TP.HCM) sáng nay, HLV trưởng tuyển Việt Nam Toshiya Miura lại một lần nữa thẳng thừng từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí.

(TNO) Sau buổi tập trên sân Thống Nhất (TP.HCM) sáng nay, HLV trưởng tuyển Việt Nam Toshiya Miura lại một lần nữa thẳng thừng từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí.

>> Vì sao HLV Miura mang vẻ mặt căng thẳng?
>> Văn Quyết - Cầu thủ được HLV Miura khen nhiều nhất ở tuyển Việt Nam
>> HLV Miura sẽ cho tuyển Việt Nam tấn công phủ đầu Malaysia?

HLV Miura lại nói không với báo chí-1
Tuyển Việt Nam tập trên sân Thống Nhất vào sáng nay - Ảnh: Khả Hòa

Trong buổi tập tại sân Thống Nhất, HLV Miura cho đội tuyển tập nhẹ để hồi phục sau chuyến bay vào tối qua.

Trên sân tập, thủ môn Nguyên Mạnh đã bắt bóng trở lại nhưng do chấn thương ở ngón tay chưa lành hẳn, nên Mạnh tập ít hơn các đồng đội Thanh Bình, Tô Vĩnh Lợi. Dù vậy, với sự hồi phục khá tốt, từ đây đến ngày đá với Malaysia (7.12), Nguyên Mạnh có thể ra sân.

HLV Miura lại nói không với báo chí-2
Minh Tuấn nhiều khả năng chia tay AFF Cup 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Nếu Nguyên Mạnh hồi phục thì Vũ Minh Tuấn lại đem đến tin buồn bởi chấn thương rách cơ đùi. Anh phải nghỉ đến 3 tuần và nhiều khả năng phải nói lời chia tay AFF Cup.

HLV Miura lại nói không với báo chí-3
Ngọc Hải cũng bị chấn thương - Ảnh: Khả Hòa

Thêm một tin không vui nữa là hậu vệ phải Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương đầu gối. Đây chỉ là chấn thương nhẹ, nhưng nếu không hồi phục trong một hai ngày tới, Hải khó lòng chơi đúng 100% phong độ.

HLV Miura lại nói không với báo chí-4
HLV Miura không trả lời phỏng vấn sau buổi tập - Ảnh: Khả Hòa

Sau khi kết thúc buổi tập, có khá nhiều phóng viên báo đài đến đề nghị phỏng vấn HLV Miura, nhưng thông qua các trợ lý nhà cầm quân này từ chối trả lời với lý do bận tập trung chuẩn bị cho trận bán kết.

Riêng phóng viên Thanh Niên Online cũng đến kịp bắt tay và có cuộc trò chuyện nhanh với ông Miura. Nhà cầm quân người Nhật cho biết: "Hãy để chúng tôi tập trung chuẩn bị cho trận đấu. Tôi sẽ trả lời các bạn về những kế hoạch của mình trong cuộc họp báo tại Malaysia".

Ông Miura cũng giải thích, sở dĩ mấy ngày qua ông không trả lời báo chí vì không muốn bị phân tâm và muốn các cầu thủ tập trung 100% sức lực, tinh thần vào trận đấu then chốt.

Trên đường rời khỏi sân Thống Nhất, bên ngoài khuôn viên có khá đông CĐV đứng đợi thầy trò HLV Miura.

Nhiều người đề nghị chụp hình và ký tặng lưu niệm, ông Miura vui vẻ nhận lời với thái độ khác hẳn lúc gặp các phóng viên trong sân.

Vị HLV người Nhật Bản còn vui vẻ trò chuyện với các CĐV, sau khi nhận các lời chúc may mắn cho trận đấu sắp tới với tuyển Malaysia trên sân Shah Alam.

Trận bán kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và Việt Nam ngày 7.12 trên sân Shah Alam sẽ diễn ra lúc 20 giờ (19 giờ, giờ Việt Nam). Trước đây, có đề nghị trận đấu diễn ra lúc 20 giờ 45 (19 giờ 45, giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), ông Azzuddin Ahmad không chấp nhận và đề nghị ban tổ chức sân Shah Alam phải thực hiện đúng thời gian thi đấu lúc 20 giờ (19 giờ, giờ Việt Nam), vì lý do liên quan tới truyền hình trực tiếp với các đối tác truyền thông. Vì vậy, AFF chốt giờ trận đấu và không thay đổi nữa.

Ở diễn biến khác, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin cho biết: “Cho đến giờ chúng tôi chưa nhận được xác nhận từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) là họ cần bao nhiêu vé cho trận đấu để phát hành cho CĐV. Tuy nhiên, FAM đã chuẩn bị sẵn từ 500 đến 1.000 vé cho phía Việt Nam”.

Quang Huy - Giang Lao 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.