Cháy vé chỗ ngồi đẹp trận U.23 Việt Nam tiếp Indonesia

09/03/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Ngày 9.3, chỉ nửa ngày trước trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 Indonesia, hiện tượng cháy vé đã diễn ra với một số loại vé có chỗ ngồi đẹp.

(TNO) Ngày 9.3, chỉ nửa ngày trước trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 Indonesia, hiện tượng cháy vé đã diễn ra với một số loại vé có chỗ ngồi đẹp.

>> Vé xem Công Phượng và đồng đội đấu giao hữu rất rẻ
>> Ít người chịu đội mưa đi mua vé xem U.23 Việt Nam thi đấu
>> HLV Miura đã... nương tay cho U.23 Việt Nam
>> U.23 Indonesia muốn đánh bại U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam 'luyện công' dưới mưa

 
Người hâm mộ thoải mái mua vé tại một quầy vé bên ngoài sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, khán giả chỉ mua được vé loại thường, còn những chỗ ngồi đẹp hầu như đã không còn

Theo ghi nhận của Thanh Niên Onine, các quầy vé khu vực chính giữa khán đài B (cửa 1, 2, 3, và 4) của sân Mỹ Đình đều đã cạn từ đầu buổi sáng. Nhiều khán giả dù cất công đội mưa gió nhưng không thể mua được chỗ ngồi ưng ý.

Khu vực chính giữa 2 khán đài A và B thường được người hâm mộ săn tìm mua nhiều nhất bởi nếu ngồi tại chỗ này, khán giả có thể dễ dàng theo dõi trận đấu. Một lý do khác là bởi không khí nơi đây khá cuồng nhiệt, thường là nơi khơi nguồn của những màn cổ vũ đầy máu lửa.

Trong buổi sáng nay, dù không có cảnh khán giả ùn ùn kéo tới mua vé do thời tiết Hà Nội đang trong những ngày mưa dầm kéo dài, nhưng các quầy vé vẫn khá đắt khách, lượng người ra vào khá tấp nập.

 
Phe vé xung quanh các quầy vé tại sân Mỹ Đình đã đồng loạt giảm giá xuống đúng bằng giá gốc của ban tổ chức

Một tin vui cho những người đang lo lắng tinh trạng hết vé là dân phe vé xung quanh các quầy vé tại sân Mỹ Đình đã đồng loạt giảm giá xuống đúng bằng giá gốc của ban tổ chức.

Buổi chiều nay, các quầy bán vé tại sân vận động Mỹ Đình vẫn sẽ mở cửa phục vụ khán giả tới lúc trận đấu bắt đầu. Trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19 giờ và Thanh Niên Online sẽ trực tiếp trận đấu này.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.