HLV Hodgson: ‘Wales và Bale hãy thôi dùng võ mồm’

16/06/2016 14:48 GMT+7

Cuộc chiến 'anh-em' giữa tuyển Anh và Xứ Wales đã sớm nóng lên bởi hai bên không ngừng công kích nhau trên mặt báo.

Lại một lần nữa, cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale lại châm ngòi mâu thuẫn khi cho rằng chẳng cầu thủ Anh nào xứng đáng để vào tuyển Xứ Wales. Aaron Ramsey cũng khiến mâu thuẫn leo thang khi khẳng định, đội hình của Xứ Wales mạnh hơn so với “Tam sư”.
Đối diện với những lời công kích có phần thiếu tôn trọng, HLV Roy Hodgson đáp trả : “Nếu Wales giỏi thì đừng nói chuyện mà hãy hành động trên sân”, theo Daily Mail.
Nhà cầm quân già nhất EURO 2016 cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi truyền thông lại rất tập trung vào câu chuyện của Bale với tuyển Anh. Đồng thời, Hodgson cũng cho rằng, ông sẽ cảm thấy rất xấu hổ nếu chú ý đến lời nhận xét này.
“Nếu tôi để các học trò của mình để ý đến những gì người khác nói dẫn đến mất tập trung và sự tự tin khi thi đấu thì thất đáng xấu hổ. Chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ về niềm đam mê của bản thân mình. Nếu ai đó hoài nghi thì đó là chuyện của họ, không có gì đáng để bàn tới”, Roy Hodgson cho hay.
Tuyển Anh vẫn đang rất thoải mái trước những lời đả kích từ tuyển Xứ Wales AFP
Đội trưởng Wayne Rooney cũng không ngồi ngoài cuộc chiến này khi lên tiếng đáp trả: “Tuyển Anh có đủ sức mạnh để hạ gục bất kì đội bóng nào”. Về phía tuyển Xứ Wales, HLV Chris Coleman từ chối bình luận về hành động công kích của các học trò đối với tuyển Anh.
Do vậy, trận đấu giữa “Tam sư” và Xứ Wales dự kiến sẽ rất căng thẳng bởi những cá nhân không ưa gì nhau từ trên sân cỏ cho đến trên mặt báo. Người hâm mộ là người được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc chiến được dự đoán sẽ rất hấp dẫn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.