Lý Hoàng Nam được đầu tư 2 tỉ đồng cho chiến dịch lọt vào top 300 ATP

28/12/2019 10:56 GMT+7

Tối qua (27.12), tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập được tổ chức ở Hà Nội, Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Vinh dự cho Lý Hoàng Nam khi anh nhận được phần thưởng cao quý này của Thủ Tướng, đồng thời được đầu tư 2 tỉ đồng cho chiến dịch lọt vào top 300 ATP

 Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch VTF, phát biểu: “Trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của VTF luôn có sự nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo các thời kỳ cũng như sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, nhân viên, lực lượng trọng tài, HLV, VĐV, sự quan tâm ủng hộ của người hâm mộ trên cả nước.Các giải đấu, sự kiện của VTF ngày càng được tổ chức chuyên nghiệp hơn với chất lượng chuyên môn cao hơn. Năm 2000, VTF đã trở thành thành viên chính thức của Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF). Bên cạnh các giải đấu trong nước, VTF cũng nỗ lực đưa các giải đấu quốc tế về VN như giải đấu thuộc cấp độ Challenger Davis Cup, ITF Men’s Futures, ITF U.14, ITF U.18”. 

Chủ tịch Nguyễn Quốc Kỳ cũng cho biết "  Năm 2019 đánh đấu kỷ niệm 30 năm thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, vì vậy, ngay từ đầu năm, Liên đoàn đã đã xây dựng các chương trình hoạt động mới và cùng với đó là những mục tiêu cụ thể nhằm khẳng định vị thế của quần vợt nước nhà tại khu vực và trên thế giới. Một trong những mục tiêu nổi bật nhất mà quần vợt Việt Nam đã đạt được trong năm nay, đó chính là tấm Huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games 30 của VĐV Lý Hoàng Nam, tại Manila, Philippines vừa khép lại, danh hiệu mà quần vợt Việt Nam đã mong chờ trong suốt 58 năm".

Chủ tịch VTF Nguyễn Quốc Kỳ phát biểu

Lý Hoàng Nam đã có những thành tích nổi bật trong sự nghiệp quần vợt khi từng lên ngôi tại giải Wimbledon Trẻ năm 2015 ở nội dung đánh đôi; từng đạt thứ hạng 385 trên BXH của Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP), cũng là thứ hạng cao nhất của một VĐV Việt Nam trong lịch sử. Ngoài ra, tấm Huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games 30 vừa qua của Lý Hoàng Nam cũng giúp anh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại Lễ kỷ niệm của Liên đoàn.

VTF nhận bằng khen của Thủ tướng do Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện trao

Tổng thư ký Ủy ban Olympic VN Trần Văn Mạnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân LĐ Quần vợt VN

Anh Thúy

Cũng tối qua, Tập đoàn Novaland tiến hành ký kết hợp tác với VTF nhằm đưa các giải quần vợt ATP (Hiệp hội Quần vợt nhà nghề) về tổ chức tại trung tâm TDTT chuẩn quốc tế thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) hằng năm. Công ty TNHH hàng không lữ hành VN (Vietravel Airlines) tài trợ cho VTF 20 tỉ đồng trong 5 năm (2020 - 2024). Tổng công ty khí VN sẽ tài trợ 5 tỉ đồng năm 2020, trong đó dành cho VTF 3 tỉ đồng và 2 tỉ đồng cho riêng Lý Hoàng Nam, với hy vọng sẽ góp phần giúp Hoàng Nam phấn đấu lọt vào top 300 quần vợt nhà nghề ATP

VTF hợp tác với Vietravel Airlines

VTF hợp tác với Động Lực

Lý Hoàng Nam trong niêm vui vô địch SEA Games

VTF và Hoàng Nam nhận tài trợ 5 tỉ từ Tổng công ty khí Việt Nam

Anh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.