Lý Hoàng Nam thi đấu ấn tượng tại Tây Ban Nha

30/07/2018 10:56 GMT+7

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 565 ATP) đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải quần vợt nhà nghề Segovia nằm trong hệ thống Challenger của Hiệp hội quần vợt nhà nghề nam quốc tế (ATP).

Đây là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng 85.000 USD, cao hơn nhiều so với các giải Men’s Futures mà Hoàng Nam từng góp mặt trước đây vốn có tổng tiền tiền thưởng chỉ 15.000 USD. Do đó giải đấu có sự góp mặt của nhiều tay vợt trong tốp từ 200-400 ATP.

Lý Hoàng Nam đang chơi tốt ở giải quần vợt nhà nghề Tây Ban Nha Khả Hòa

Với hạng 565 ATP, Hoàng Nam phải dự tranh ở vòng loại đơn nam. Với sự hỗ trợ của ê kíp Ban huấn luyện mới ở Tây Ban Nha, Hoàng Nam khởi đầu giải khá ấn tượng.

Ở trận đầu, tay vợt quê Tây Ninh vượt qua tay vợt chủ nhà Pablo Vivero Gonzalez (hạng 403 ATP) với tỷ số 2-0 (6/4, 6/3). Đây là tay vợt 23 tuổi từng xếp hạng 283 ATP.

Tay vợt số 1 quần vợt Việt Nam lần đầu thi đấu với ê kíp huấn luyện mới ở Tây Ban Nha Khả Hòa

Ở vòng 2 diễn ra tối qua, Hoàng Nam vượt qua tay vợt Federico Zeballos (Bolivia, hạng 585 ATP) với tỷ số 2-0 (6/0, 7/5). Chiến thắng này đưa Hoàng Nam vào đấu trận quyết định, tranh suất vào vòng đấu chính diễn ra tối nay gặp tay vợt Sadio Doumbia (Pháp, hạng 442 ATP).

Hoàng Nam từng góp mặt ở vòng chính giải quần vợt nằm trong hệ thống Challenger nhưng đó là những giải Việt Nam đăng cai và anh được trao suất đặc cách.  Những trận đấu ngay từ vòng loại ở Tây Ban Nha lần này là cơ hội để Hoàng Nam thử sức trước các đối thủ mạnh nhằm có những điều chỉnh trong tập luyện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.