Lý Hoàng Nam thử nghiệm dòng vợt mới của Babolat

Minh Tân
Minh Tân
05/10/2020 20:45 GMT+7

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã được thử nghiệm và tỏ ra thích thú với dòng vợt mới Babolat Pure Drive 2021 trong buổi ra mắt và giới thiệu từ ngày 1 đến 3.10 vừa qua tại sân Khang An (TP.HCM) do Babolat Việt Nam tổ chức.

Hãng vợt Babolat chính là thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất trong ngành sản xuất và cung ứng các sản phẩm dành cho làng quần vợt thế giới. Những cây vợt của Babolat đã được các tay vợt hàng đầu thế giới như “vua đất nện” Rafael Nadal (Tây Ban Nha) hay ĐKVĐ Mỹ mở rộng Dominic Thiem (Áo) tin dùng.

Covid-19 gây khó, Lý Hoàng Nam và đội Hải Đăng duy trì phong độ ra sao?

Trong làng quần vợt Việt Nam thì những tay vợt hàng đầu Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương hay tài năng trẻ 14 tuổi Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi cũng đang sử dụng vợt của hãng này.

Lý Hoàng Nam tỏ ra thích thú với dòng vợt mới

Ảnh: Minh Tân

Mới đây, dòng vợt Babolat Pure Drive 2021 đã ra mắt và những tay vợt Việt nam được trải nghiệm cây vợt này. Đại sứ của Babolat tại Việt Nam Lý Hoàng Nam cho biết: “Hiện tại tôi đang dùng dòng vợt Babolat Pure Strike, nhưng tôi đang trải nghiệm dòng vợt mới này và cảm thấy rất ổn. Bên cạnh đó cây vợt mới này có màu xanh tôi rất thích. Hy vọng nó sẽ phù hợp với tôi”.

Nguyễn Văn Phương cũng có buổi trải nghiệm dòng vợt mới

Ảnh: Minh Tân

Trong khi đó, tay vợt trẻ được xem là tài năng nữ của Việt Nam Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi, người vừa vô địch giải quần vợt Sleep Houston Summer Junior & Adult Open tại Mỹ cũng chia sẻ: “Em đã sử dụng cây vợt này khi mới về Việt Nam và cảm thấy nó rất phù hợp với lối chơi của mình. Cây vợt mới này cho em những cú đánh có lực rất tốt và có độ xoáy cao. Đối với em, đây sẽ là vũ khí đồng hành cùng với em trong những hành trình thi đấu sắp tới để bước vào quần vợt chuyên nghiệp”.

Những người chơi quần vợt Việt Nam cũng được thử nghiệm cây vợt mới

Ảnh: Minh Tân

Đại diện công ty Hồng Ân - nhà phân phối Babolat tại thị trường Việt Nam cho biết: “Babolat Pure Drive 2021 là dòng vợt được xem như biểu tượng của lối chơi hiện đại, mạnh mẽ và giàu sức chiến đấu với khả năng bùng nổ và độ ổn định tuyệt vời trong mỗi cú đánh. Đây cũng là dòng vợt không thể thiếu cho những người chơi giàu sức mạnh, muốn tạo ra những cú đánh đầy đặn cả về lực lẫn độ xoáy bóng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.