Nadal đeo đồng hồ hàng hiệu hơn 23 tỉ đồng thi đấu tại Pháp mở rộng

Minh Tân
Minh Tân
07/10/2020 14:54 GMT+7

Có lẽ chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng) mà Rafael Nadal đã đeo trong trận đấu tại giải quần vợt Pháp mở rộng vào ngày 30.9 chính là chiếc đồng hồ đắt giá nhất từng xuất hiện trên sân quần vợt.

Trước khi tham dự Pháp mở rộng, Rafael Nadal đã nhận được một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới từ nhà tài trợ Richard Mille. Chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 triệu USD với chữ "RAFA" được in nổi ở bên cạnh, có vỏ ngoài và mặt màu đen cùng với mặt số màu cam và dây đeo màu xanh nhạt, phù hợp với trang phục Nike mà Nadal mặc khi thi đấu.
Thậm chí mặt của đồng hồ còn có một sợi dây thép đan chéo 38 lần để tạo ra hiệu ứng như kiểu dây của vợt tennis. Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo bởi một vận động viên quần vợt trị giá đạt mốc 1 triệu USD.

Chiếc đồng hồ phù hợp màu sắc với đồ thi đấu của Nadal

Ảnh: Chụp màn hình

Các nhà thiết kế của Thụy Sĩ chỉ sản xuất 50 chiếc đồng hồ độc quyền đánh dấu kỷ niệm 10 năm hợp tác của họ với Nadal, và đặt tên cho dòng sản phẩm này là RM 27-04 Tourbillon Rafael Nadal. Trên trang web của Richard Mille, chiếc đồng hồ này được mô tả là "độc nhất vô nhị”.
Mô tả cho biết thêm: “Độ bền và siêu nhẹ của chiếc đồng hồ, cùng với hệ số giãn nở nhiệt thấp và khả năng chống lại độ ẩm và nhiệt độ cao khiến cho nó trở thành chiếc đồng hồ lý tưởng để Rafael Nadal có thể đeo ngay trong khi thi đấu”.

Chiếc đồng hồ của Nadal khi thi đấu tại Wimbledon

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây, Nadal từng phản đối việc đeo đồng hồ trong khi thi đấu cho đến khi anh ký thỏa thuận hợp tác với Richard Mille vào năm 2010 và bây giờ Rafa khẳng định rằng những chiếc đồng hồ của anh rất nhẹ, chỉ khoảng 20 gam, anh thậm chí còn không nhận ra chúng.
Những chiếc đồng hồ siêu sang của Richard Mille xuất hiện trên cổ tay của Nadal trong những trận đấu đỉnh cao được xem là sự quảng bá không thể tốt hơn. Tại Mỹ mở rộng 2017, Nadal đã đeo một chiếc phiên bản trước đó của Tourbillon, RM 27-02, trị giá hơn 21 tỉ đồng. Còn tại Wimbledon là một chiếc RM 27-03 màu vàng và đỏ mô phỏng theo màu sắc chủ đạo của quốc kỳ Tây Ban Nha, quê hương anh.
Trở lại với Pháp mở rộng năm nay, Nadal đã có lần thứ 13 góp mặt ở bán kết sau khi đánh bại dễ dàng Jannik Sinner (Ý) với tỷ số 3-0. Trong khi đó, ứng cử viên Dominic Thiem (Áo) đã bất ngờ bị loại bởi Diego Schwartzman (Argentina, 12) với tỷ số 2-3 sau 5 giờ thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.