Vì sao “Vua đất nện” Rafael Nadal quyết định chưa sinh con?

Minh Tân
Minh Tân
24/09/2020 16:42 GMT+7

Sau 14 năm yêu nhau và cái kết có hậu là một đám cưới hoành tráng với với cô vợ Xisca Perello, thế nhưng “vua đất nện” Rafael Nadal lại quyết định chưa sinh em bé để theo đuổi mục tiêu riêng của mình.

Cách đây không lâu, Rafael Nadal đã trở lại với mong muốn bảo vệ danh hiệu Rome Master của mình sau khi đánh bại đối thủ Novak Djokovic trong trận chung kết năm ngoái. Trước đó, Nadal đã bỏ qua Mỹ mở rộng vì lo ngại Covid-19 nhưng tại Rome Masters lần này anh cũng đã dừng bước ở tứ kết và ngậm ngùi nhìn Novak Djokovic vượt qua để trở thành tay vợt đầu tiên có được 36 danh hiệu Masters 1000.
Chia tay nước Ý, Nadal nhanh chóng đến Pháp cho kế hoạch bảo vệ danh hiệu vô địch tại Pháp mở rộng 2020, nơi mà mặt sân đất nện vốn được xem là thế mạnh của ngôi sao người Tây Ban Nha. Nếu thành công bảo vệ ngôi vị cao nhất tại Pháp mở rộng, Nadal sẽ san bằng kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của ‘Tàu tốc hành’ Roger Federer.

Nụ hôn ngọt ngào của Xisca Perello giành cho Nadal

Ảnh: Chụp màn hình

Đây chính lý do Nadal vẫn chưa muốn sinh em bé và anh chia sẻ với tờ Marca: “Tôi đang tập trung vào quần vợt và hạnh phúc của mình. Tôi tận hưởng niềm vui trên sân và cả bên ngoài cuộc sống. Tôi có vợ và tôi không đơn độc trong việc đưa ra quyết định. Nếu không chơi quần vợt, có lẽ tôi đã có con rồi. Nhưng đó không phải là quyết định của riêng tôi. Tôi yêu trẻ con và tôi cũng muốn trở thành trụ cột vững chắc của gia đình. Nhưng ở tuổi này rồi, tôi sẽ không đợi quá 5 năm nữa đâu.”
Trong khi thành tích của Nadal trên sân đấu là điều không cần bàn cãi, thì người hâm mộ cũng muốn biết thêm về cuộc sống cá nhân của anh. Nadal kết hôn với bạn gái lâu năm Xisca Perello vào tháng 10 năm 2019 sau 14 năm bên nhau.

Xisca Perello luôn theo sát và ủng hộ Nadal

Ảnh: Chụp màn hình

Đám cưới được tổ chức tại một địa điểm sang trọng bên bờ biển ở Majorca, Tây Ban Nha, có tên là La Fortaleza. Nadal sau đó đã chào đón năm mới bằng cách đăng một bức ảnh hiếm hoi của anh và vợ lên Instagram.
Kèm theo đó là lời chú thích: “Bây giờ để nói lời tạm biệt năm cũ với tất cả các bạn, tôi xin để lại kỷ niệm tuyệt vời cuối cùng của năm 2019 này và chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất cho năm 2020!” Xisca Perello là một sinh viên tốt nghiệp ngành kinh doanh.Cô làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm và cũng là giám đốc dự án của Quỹ từ thiện Rafael Nadal.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.