‘Người thép’ Wawrinka lén lút hẹn hò ‘hoa hậu làng banh nỉ’ Muguruza?

Minh Tân
Minh Tân
26/07/2020 08:30 GMT+7

Hai bức ảnh bên hồ bơi mới được đăng tải của hai cựu vô địch Grand Slam Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) và Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) đã gián tiếp ‘tố cáo’ việc họ đang hẹn hò.

Những cổ động viên tinh mắt đã dễ dàng phát hiện ra sự trùng hợp trong các bức ảnh mới được đăng tải của Stan Wawrinka và nữ đồng nghiệp xinh đẹp Garbine Muguruza. Liệu rằng đây có phải là tín hiệu cho sự bắt đầu của một ‘cặp đôi quyền lực’ trong làng banh nỉ?
Trên Instagram cá nhân với 1,2 triệu người theo dõi, ‘Người thép’ Wawrinka đã đăng tải hình ảnh anh đang khoác tay Muguruza sau khi tập luyện và cười rất tươi. Cộng với sự trùng hợp trong 2 bức ảnh được lan truyền trước đó càng củng cố thêm lòng tin rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Người hâm mộ phân tích sự trùng hợp trong hai bức ảnh của Wawrinka và Muguruza

Ảnh: Chụp màn hình

Hồi đầu tuần, Muguruza đã đăng một bức ảnh cô đang nằm bên bể bơi và những người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp với bức ảnh mà tay vợt người Thụy Sĩ đã đăng từ cuối tháng 6.
Stan Wawrinka đã kết hôn với MC kiêm cựu người mẫu Ilham Vuilloud vào ngày 15.12.2009. Vuilloud sinh hạ con gái đầu lòng Alexia vào ngày 12.2.2010. Vào ngày 4.1.2011, báo chí Thụy Sĩ đưa tin, theo lời Vuilloud, Wawrinka quyết định ly thân để tập trung vào sự nghiệp cầm vợt, khi mà anh chỉ còn khoảng 5 năm thi đấu đỉnh cao. Không lâu sau đó hai người tái hợp, nhưng đến ngày 19.4.2015, Wawrinka đăng trên trang Facebook cá nhân thông báo anh đã ly thân vợ.

Wawrinka có biệt danh là "người thép" trong làng banh nỉ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong sự nghiệp thi đấu, Wawrinka đã giành được 3 danh hiệu Grand Slam là Úc Mở rộng 2014, giải Pháp mở rộng 2015 và Mỹ mở rộng 2016.Trong khuôn khổ các giải ATP Masters 1000, anh đã giành danh hiệu tại Monte Carlo Masters 2014 và vào tới chung kết các giải Rome Masters (2008), Madrid Masters (2013) và Indian Wells (2017).
Anh cùng Roger Federer đã đại diện cho Thụy Sĩ giành được huy chương vàng đôi nam tại kỳ Thế vận hội mùa hè năm 2008. Hai người cũng vinh dự giành giải thưởng Swiss Team of the Year cùng năm. Thứ hạng cao nhất cho đến nay của anh là số 3 thế giới, được thiết lập vào ngày 27.1.2014.

Vẻ đẹp quyến rũ của Muguruza

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, tính tới thời điểm hiện tại được đồn đoán là quen với Wawrinka, Muguruza đã có 2 danh hiệu Grand Slam, trong đó có chức vô địch Pháp mở rộng 2016 khi đánh bại Serena Williams và Wimbledon 2017 khi đánh bại Venus Williams, trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng trước cả hai chị em nhà Williams trong chung kết Grand Slam. Cô cũng từng giữ vị trí số 1 thế giới trong 4 tuần vào cuối năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.