Nữ trọng tài khiến Djokovic bị loại khỏi Mỹ mở rộng…bị doạ giết

Minh Tân
Minh Tân
08/09/2020 10:15 GMT+7

Nữ trọng tài dây của Mỹ mở rộng đã bị quả bóng của Novak Djokovic vô tình đánh vào mặt liên tiếp phải nhận những lời đe doạ sau khi người hâm mộ tay vợt số 1 thế giới phát hiện ra tài khoản Instagram của bà.

Trọng tài Laura Clark, đến từ Owensboro, Kentucky, đã trở thành tâm điểm chú ý vào rạng sáng thứ hai vừa qua sau khi quả bóng mà Djokovic đánh về cuối sân trong lúc giận dữ đã vô tình trúng vào phần cổ của bà, dẫn đến việc anh bị truất quyền thi đấu ở Mỹ mở rộng.

Djokovic bị loại khỏi giải Mỹ mở rộng vì đánh bóng trúng trọng tài

Vị trọng tài tỏ ra khó thở và được các đồng nghiệp chạy tới giúp đỡ. Sau khi thảo luận khoảng 10 phút, ban tổ chức đã quyết định loại hạt giống số 1 khỏi giải đấu.

Những bình luận trên trang cá nhân của trọng tài Clark

Ảnh: Chụp màn hình

Fan hâm mộ ngôi sao người Serbia đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân trên mạng xã hội của Clark và gửi hàng nghìn tin nhắn đầy thù hận, bao gồm cả những lời doạ giết. Trong một bài đăng dành riêng cho người con trai quá cố của bà, một người dùng đã viết: “Đừng lo lắng, bà sẽ sớm gặp con trai mình thôi”. Josh, con trai của Clark, qua đời năm 2008 vì một tai nạn xe đạp khi mới 25 tuổi.
Hầu hết mọi bài đăng trên tài khoản Instagram của Clark, kể từ bức ảnh đầu tiên của bà vào tháng 9 năm 2011, đều bị spam bình luận từ những người hâm mộ quá khích và nhiều người gọi bà là 'bệnh hoạn' và là 'kẻ nghiện rượu'.

Tài khoản Clark bị truy tìm ngay khi Djokovic bị loại

Ảnh: Chụp màn hình

Clark là một người yêu thích quần vợt và đã nỗ lực hết mình từ các giải đấu cấp cơ sở đến đại học để được điều hành các sự kiện quan trọng của môn thể thao này như Mỹ mở rộng và Davis Cup.
Sau khi vụ việc xảy ra, Djokovic đã đăng một lời xin lỗi đáng tiếc trên mạng xã hội của mình, trong đó có nội dung: “Toàn bộ tình huống này khiến tôi thực sự buồn và trống rỗng. Tôi đã đến để kiểm tra trực tiếp và tôi cảm ơn Chúa vì cô ấy ổn. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến cô ấy căng thẳng như vậy. Thật sai lầm.

Djokovic bị loại vì đánh trúng trọng tài Clark

Ảnh: Reuters

Tôi xin lỗi giải đấu Mỹ mở rộng và mọi người liên quan đến hành vi của tôi. Tôi rất biết ơn đồng đội và gia đình vì đã ủng hộ tôi và người hâm mộ đã luôn ở bên tôi. Cảm ơn và tôi rất xin lỗi”, Djokovic nói thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.