Tay vợt Eden Silva muốn nối gót thần tượng Serena Williams

28/07/2020 20:53 GMT+7

Eden Silva mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân đấu giống như thần tượng của mình là Serena Williams.

Eden Silva được biết đến là tay vợt có sự phát triển nhanh chóng ở các giải đấu WTA. Ngôi sao quần vợt nữ người Anh sẽ tham dự sự kiện “Battle of the Brits Team Tennis”, bắt đầu tại London vào thứ hai. Song song đó, cô cũng được công ty W Model Management liên hệ để thực hiện những bộ ảnh gợi cảm và thu hút.
Tay vợt 24 tuổi Eden Silva chia sẻ: “Tôi muốn phát triển mình ở một khía cạnh khác chứ không chỉ giới hạn mình là một tay vợt quần vợt. Công ty đại diện cho các vận động viên, công ty người mẫu và các chương trình truyền hình thực tế, tôi nghĩ rằng đó là điều tốt để mình theo đuổi. Tôi luôn quan tâm đến thời trang và sắc đẹp dù rằng tình yêu của tôi vẫn là quần vợt”.

Eden Silva luôn quan tâm đến thời trang và sắc đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

“Thần tượng Serena Williams của tôi cũng từng gặp rất nhiều khó khăn nhưng cách cô ấy thể hiện mình trên sân luôn rất mạnh mẽ và bốc lửa. Tôi ngưỡng mộ cô ấy. Cô ấy thành công trong cả thời trang và quần vợt. Nếu Serena có thể làm điều đó, tại sao bạn lại không thể?”, Eden Silva nói thêm.
Eden Silva sinh ngày 14.3.1996, là một tay vợt người Anh gốc Nga và Sri Lanka. Thứ hạng WTA cao nhất mà ngôi sao 24 tuổi dành được là vị trí 424 vào ngày 6.5.2019 và ở nội dung đánh đôi, thứ hạng cao nhất mà cô có được là 132 vào ngày 4.11.2019.

Eden Silva vẫn cần cố gắng rất nhiều trong sự nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hinh

Eden Silva đã có trận ra mắt WTA Tour tại giải vô địch quần vợt Dubai 2018 trong trận đánh đôi cùng với người đồng đội Lisa Ponomar.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.