Tay vợt Lý Hoàng Nam trực tiếp đi cứu trợ người dân miền Trung

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
22/10/2020 11:45 GMT+7

Nhà đương kim vô địch đơn nam quần vợt SEA Games 2019 Lý Hoàng Nam kêu gọi giới quần vợt chung tay quyên góp cho đồng bào miền Trung đang hứng chịu lũ lụt nặng. Anh sẽ trực tiếp đi miền Trung động viên, giúp đỡ, trao quà cho người dân.

Tay vợt đang chơi cho CLB Hải Đăng Lý Hoàng Nam viết trên trang cá nhân mạng xã hội: “Mấy ngày qua, đọc thông tin và hình ảnh về miền Trung mà xót xa quá. Năm nào cũng mưa bão, nhưng năm nay là bão lũ lịch sử, bão chồng bão, lũ chồng lũ, thiệt hại về người và của cũng là nặng nề nhất. Không biết khi bão lũ đi qua, phải mất bao lâu nữa thì bà con mới trở lại được với cuộc sống bình thường. Nhìn các anh chị nghệ sĩ, các mạnh thường quân kêu gọi và ủng hộ hàng chục tỷ đồng, trực tiếp xông vào vùng lũ, mới thấm thía tình đồng bào tương thân tương ái của người Việt chúng ta. Quá phi thường, quá tự hào”.

Lý Hoàng Nam phát động ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt

VTF

Lý Hoàng Nam chia sẻ thêm: “Bản thân Nam thực sự muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để phần nào xoa dịu nỗi đau của người dân miền Trung. Vậy nên, Nam xin được đóng góp 30 triệu đồng và kêu gọi toàn thể các VĐV, HLV, phụ huynh, các lãnh đạo đội, các anh chị em chơi tennis từ chuyên nghiệp đến phong trào và tất cả mọi người cùng nhau chung tay quyên góp hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại vì bão lũ. Mỗi sự ủng hộ, dù là ít hay nhiều thì Nam tin rằng cũng sẽ là nguồn động lực to lớn để bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Nhà đương kim vô địch SEA Games 2019 Lý Hoàng Nam sẽ trực tiếp đi cứu trợ tại miền Trung

Độc Lập

Tay vợt từng xếp hạng 385 ATP cho biết sẽ trực tiếp đi đến những gia đình ở địa phương đã chịu thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ lần này để động viên và giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn, khôi phục lại cuộc sống.

Lý Hoàng Nam được nhiều người hưởng ứng chung tay hướng về miền Trung

VTF

Sau gần 4 ngày phát động, đến sáng 22.10, tổng số tiền mà Lý Hoàng Nam quyên góp được hơn 185 triệu đồng. Trong đó ông bầu Thái Trường Giang của CLB Hải Đăng ủng hộ 100 triệu đồng. Ngoài ra có rất nhiều đồng nghiệp, HLV, mạnh thường quân đam mê quần vợt chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Lý Hoàng Nam. Ngày 8.11, tay vợt quê Tây Ninh sẽ chốt lại số tiền vận động được để đi cứu trợ người dân miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.