Tranh cãi xung quanh cái tên của 'kiều nữ quần vợt’ Eugenie Bouchard

21/04/2020 08:02 GMT+7

Tay vợt xinh đẹp Eugenie Bouchard chính là tâm điểm của các cuộc tranh cãi trong những năm vừa qua mặc dù cô không còn giữ được phong độ ấn tượng.

Bắt đầu của mọi chuyện chính từ thái độ thẳng thắn và vẻ ngoài xinh đẹp của tay vợt người Canada. Tuy nhiên, tranh cãi kỳ lạ nhất liên quan đến Eugenie Bouchard vẫn là cái tên của cô. Tên của cô là “Eugenie” bắt nguồn từ tiếng Pháp. Tuy nhiên, cô thường tự gọi mình là “Genie” khiến nhiều người đặt câu hỏi về danh tính của cô.
Được biết, ngôi sao người Canada được sinh ra tại Westmount, một vùng ngoại ô nói tiếng Pháp ở phía tây nam Quebec, nhưng tiếng Anh lại là ngôn ngữ đầu tiên của cô. Hơn thế nữa, Bouchard chuyển đến Miami, Florida khi mới 12 tuổi. Mặc dù vậy, cô vẫn là một công dân Canada và các phương tiện truyền thông nước này cũng thường chỉ trích Bouchard vì cô không nói tiếng Pháp.

Bouchard vẫn luôn mang lá cờ Canada trên mình

Instagram nhân vật

“Ngày mà tất cả người dân Quebec cũng giống như Genie, chuyển từ tiếng Pháp sang tiếng Anh, thì Quebec sẽ không còn tồn tại nữa.”, cây bút Mathieu Bock-Cote của tờ Journal De Montreal cho biết. Thậm chí rất nhiều người còn cho rằng Eugenie Bouchard là đứa con "ngoại lai" kiêu ngạo và thiếu hiểu biết. Song, điều này dường như không mấy ảnh hưởng đến "mỹ nhân tennis".
Hầu hết người hâm mộ của cô đều đồng ý rằng ngôn ngữ Eugenie Bouchard nói hoặc cách cô phát âm tên của mình không có tác động đến mối quan hệ của cô với quốc gia Canada. Cô vẫn là tay vợt người Canada đầu tiên lọt vào trận chung kết Wimbledon. Đây mới là điều quan trọng vì Eugenie Bouchard luôn là một người con đáng tự hào của vùng đất Montreal, Canada.

Bouchard luôn đăng tải những tấm ảnh quyến rũ trên trang cá nhân của mình

Instagram nhân vật

Trong thời gian vừa qua, Bouchard liên tục khiến hâm mộ nhớ đến khi đăng tải dòng tâm trạng "thả thính" tìm bạn trai trên trang cá nhân của mình. Sau đó, tay vợt xinh đẹp này đã đến sa mạc trong thời gian tự cách ly. Mới nhất là cô đã đồng ý đã đồng hẹn hò với một fan hâm mộ với yêu phải mang theo giấy vệ sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.