Các tuyển thủ U.22 Việt Nam nói gì sau chiến thắng trước Indonesia ?

Quốc Việt
Quốc Việt
02/12/2019 09:54 GMT+7

Các tuyển thủ U.22 Việt Nam đã có những phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Indonesia tại sân Rizal Memorial tối qua.

Đội trưởng Quang Hải: “Sẽ phải cố hơn nữa để quen đá sân cỏ nhân tạo”

Đây là trận đấu rất cảm xúc. Cả hai đội đã thi đấu với tinh thần cống hiến cao nhất. U.22 Indonesia cũng thể hiện họ là đội bóng có thực lực. Giờ giải lao thầy Park nói toàn đội đã chơi tốt rồi, cứ tiếp tục như hiệp 1, cố gắng giữ nhịp và quyền kiểm soát bóng. Sân cỏ nhân tạo khác nhiều so với cỏ tự nhiên nên tôi sẽ phải cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa.

Tiền vệ Hoàng Đức: “Đỡ bóng thấy thuận lợi thì cứ vung chân sút thôi”

Khi đỡ bóng, tôi thấy thuận lợi thì cứ vung chân sút thôi. Tôi không nghĩ cú sút của mình sẽ thành bàn thắng. Lúc đầu U.22 Việt Nam nhập cuộc vội, các cầu thủ hơi nóng nảy và chuyền bóng hỏng nhiều. Đến hiệp 2, cả đội chơi tự tin hơn và cầm được bóng để triển khai lối chơi theo đúng ý đồ của ban huấn luyện. Thầy Park động viên trong phòng thay đồ: vẫn còn một hiệp đấu trước mắt nữa, hãy tự tin lên và ghi bàn. Bàn thua của Bùi Tiến Dũng tôi thấy đó là tình huống khá bình thường. Sau khi để thua, anh em xốc tinh thần lại, không ai chê trách nhau. Cả đội động viên để giúp Bùi Tiến Dũng tự tin hơn. Đến khi ghi bàn tôi cũng không nghĩ được gì. Tôi xin tặng bàn thắng cho người hâm mộ Việt Nam và các đồng đội. Trong các buổi tập tôi rèn sút rất nhiều. Có nhiều tình huống cứ có khoảng trống là tôi lại tập sút. Tiền vệ Saul (Tây Ban Nha) là cầu thủ tôi hâm mộ nhất. Tôi xem rất nhiều trận đấu của anh ấy, học hỏi đường chuyền và cú sút của tiền vệ này. 

2 tác giả bàn thắng Thành Chung và Hoàng Đức

Độc Lập

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Tôi sai có các bạn sửa”

Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên mạng xã hội: “Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người. Tôi sai đã có các bạn sửa”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.