HLV Indra Sjafri: ‘U.22 Indonesia đã hoàn hảo để đoạt vàng SEA Games 30, nhưng...’

11/12/2019 07:55 GMT+7

Dù thất vọng khi bất thành trong việc “báo thù” ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games s 30 nhưng HLV Indra Sjafri của U.22 Indonesia vẫn thừa nhận U.22 Việt Nam đã có một chiến thắng xứng đáng.

Tuyệt vời! U.22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 30

“Trước tiên tôi xin chúc mừng chức vô địch của U.22 Việt. Các bạn là đội xứng đáng nhất để đoạt tấm huy chương vàng SEA Games 30. U.22 Indonesia đã thua nhưng nhìn chung các học trò tôi đã chơi tốt, cho đến khi bị thủng lưới bởi các tình huống cố định.
Việc chúng tôi phải thay người bắt buộc ở phút 20 vì chấn thương đã ảnh hưởng đến trận đấu. Sau khi bị thủng lưới tôi đã buộc phải chơi mạo hiểm hơn, kể cả tung vào sân những cầu thủ chưa thật sẵn sàng 100% như Vikri, Rafli vì cần kinh nghiệm của họ”, HLV Sjafri nói.

Văn Hậu nhấn chìm U.22 Indonesia với cú đúp

ĐỘC LẬP

Nhà cầm quân 56 tuổi này không giấu nỗi thất vọng khi cho biết: “Thực tế thua trận đấu này thật thất vọng. Nhưng tổng thể tôi hài lòng khi các học trò của tôi đã gắn kết như một gia đình. U.22 Indonesia đã chuẩn bị cho SEA Games hướng đến màn trình diễn tốt nhất chứ không chỉ riêng trận chung kết. Như cách các học trò tôi đã chơi rất hay tại bán kết. Chúng tôi hướng đến sự chuẩn bị hoàn hảo cho chung kết. Chúng tôi kỳ vọng sẽ đoạt HC vàng nhưng thực tế đã không được như vậy”.

Khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch SEA Games 30 của U.22 Việt Nam

Nhìn nhận về một số diễn biến đáng chú ý trong trận đấu, trong đó có việc HLV Park Hang-seo bị truất quyền chỉ đảo, HLV Sjafri nói: “Đây là trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã chơi cởi mở kể từ khi bóng lăn. Chúng tôi chỉ có 2 sai lầm mắc phải ở trận chung kết này.

U.22 Indonesia (áo đỏ) bất thành trong nỗ lực ngăn cản U.22 Việt Nam giành chiến thắng

ĐỘC LẬP

HLV Park là người rất tử tế, nên tôi thấy không vấn đề gì. Ở chung một khách sạn, chúng tôi gặp mặt nhau thường xuyên. Nếu nói về sự cố trên sân vừa qua, tôi cho rằng đó không phải là vấn đề bắt nguồn giữa tôi và ông ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.