HLV Park Hang-seo: “Tất cả cầu thủ sẽ chơi bóng vì toàn dân Việt Nam”

09/12/2019 16:59 GMT+7

Đánh giá sao sức mạnh của Indonesia, nhưng HLV Park Hang-seo khẳng định mỗi học trò đều là chiến binh, U.22 Việt Nam sẽ chơi bóng và chiến đấu giành chiến thắng vì toàn dân Việt Nam.

Mở đầu phần họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: “Trước khi đến đây, tôi đã mở băng và phân tích cùng cầu thủ về cách chơi của Indonesia. Lúc này, U.22 Việt Nam chỉ 1 bước cách HCV. Chỉ 1 bước nữa thôi.
Việt Nam đã cố gắng 29 lần, 29 kỳ SEA Games cho tấm HCV bóng đá nam. Lúc này đây, tất cả người Việt Nam từ cầu thủ, HLV, CĐV… đều tự hào về khoảnh khắc U.22 Việt Nam chuẩn bị đá chung kết.

HLV Park Hang-seo nói tiếng yêu Việt Nam thật chân thành!

Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để vô địch. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi tin nhắn đến BHL và đội bóng rằng tất cả người dân Việt Nam sẽ đứng cạnh đội bóng. Ngày mai, tất cả cầu thủ sẽ chơi vì toàn dân Việt Nam”. 

HLV Park Hang-seo cùng người đồng nghiệp Indra Sjafri trong buổi họp báo trước thềm trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30

Độc Lập

Trước câu hỏi của một phóng viên Indonesia về việc là người Hàn Quốc đưa U.22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 30, ông Park mỉm cười cho biết: “Tôi từng dẫn dắt các CLB chuyên nghiệp cũng như đội tuyển Olympic Hàn Quốc nên có nhiều kinh nghiệm quốc tế.
Nhưng đây sẽ là trận chung kết rất đặc biệt vì tôi đến và yêu Việt Nam rất nhiều. Tôi nhận được tình yêu rất lớn lao từ người dân Việt Nam. Trận đấu này sẽ rất đặc biệt vì tôi muốn và cảm thấy có trách nhiệm giành chiến thắng để tặng cho Việt Nam.
Tôi không bao giờ nghĩ đến tính khu vực hay quốc gia. Làm việc ở Việt Nam, tôi không quan tâm đến từ đâu hay nói tiếng gì… mà chỉ tập trung vào công việc. Làm sao thực hiện tốt nhất nhiệm vụ và trách nhiệm của mình”.

Các cầu thủ U.22 Việt Nam chúc mừng bàn thắng của Tiến Linh, mở ra chiến thắng đậm 4-0 trước Campuchia tại bán kết bóng đá nam SEA Games 30

Độc Lập

Cũng trong phòng họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ thông tin về việc sau chiến thắng đêm 8.12, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam là Huỳnh Như đã gọi điện video call chúc mừng thành công cho U.22 Việt Nam ở SEA Games 30.

“Bóng đá không chỉ thắng thua, mà còn cả tình hữu nghị“

"Hôm qua, tôi có cùng một số HLV xem trận chung kết bóng đá nữ và cảm thấy rất tự hào về đội tuyển nữ Việt Nam. Cách HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam lên ngôi vô địch thật tuyệt vời.
Tôi cảm thấy tinh thần Việt Nam bên trong họ. Tôi có một giấc mơ: Đây đã là trận cuối cùng của năm 2019, tôi hy vọng sẽ dẫn U.22 Việt Nam cùng bay về Hà Nội với tuyển nữ trong tư cách nhà vô địch SEA Games 30", HLV Park Hang-seo bày tỏ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.