Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá SEA Games 30 hôm nay 29.11: 'Thuốc thử' mạnh dần cho U.22 Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
28/11/2019 07:31 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu của môn bóng đá tại SEA Game s 30 diễn ra tại Philippines hôm nay 28.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hôm nay, 2 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng B tiếp tục bước vào lượt thi đấu thứ hai của bảng này. Nếu như U.22 Việt Nam có được kết quả như ý trong trận ra quân trước U.22 Brunei (thắng 6-0) thì đương kim vô địch U.22 Thái Lan gặp trục trặc lớn và để U.22 Indonesia đánh bại 2-0. Trận thua khiến người hâm mộ Thái Lan nổi điên trong vài ngày qua và vì thế, U.22 Thái Lan buộc phải thắng thật đậm U.22 Brunei, thậm chí phải ghi nhiều bàn thắng hơn U.22 Việt Nam mới mong các cổ động viên Thái nguôi giận. Tất nhiên, người Thái thừa sức làm được điều này bới Brunei quá yếu, tuy nhiên tất cả tùy thuộc vào đôi chân của các cầu thủ trẻ.

Đức Chinh lập cú poker trong chiến thắng 6-0 của U.22 Việt Nam trước U.22 Brunei

Cùng giờ (15 giờ) là trận đấu của U.22 Việt Nam. Trước đối thủ được xem là "ngựa ô" như U.22 Lào, các cầu thủ không hề dám xem thường đối phương và dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, các cầu thủ Việt Nam giờ gần như không xem thường bất cứ đối thủ nào và tất nhiên cũng không sợ sệt trước bất cứ ai. U.22 Lào cầm chân U.22 Singapore trong trận ra quân, đó không phải là điều gì ghê gớm bởi Singapore cũng không phải là ứng cử viên cho giải lần này. Tuy nhiên, U.22 Lào có lối chơi chặt chẽ, phòng ngự tốt và chuộng lối đá phản công, một "bài" mà các đội bóng ở khu vực rất thích áp dụng. Nói thắng Lào không dễ cũng đúng mà không khó cũng chẳng sai, bởi các cầu thủ Việt Nam thường chơi tốt khi đối đầu với họ và nếu thắng với tỷ số cách biệt thì là điều quá tốt cho U.22 Việt Nam trên con đường chinh phục vàng ở SEA Games 30.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.