Tiền vệ Trần Thanh Sơn: ‘U.22 Việt Nam sẽ tấn công tổng lực trước Singapore’

03/12/2019 06:20 GMT+7

Tiền vệ Trần Thanh Sơn cho biết U.22 Việt Nam sẽ chơi tổng lực để tìm chiến thắng trước Singapore trận đấu ngày 3.12, qua đó tìm tấm vé lọt vào bán kết.

Trao đổi trước báo chí trong buổi tập tại sân Circuit Blue Pitch, tiền vệ Thanh Sơn khẳng định tự tin nếu được ra sân sẽ giúp U.22 Việt Nam đánh bại Singapore để tiến gần hơn mục tiêu lọt vào bán kết SEA Games 30.
Tiền vệ HAGL chia sẻ: “Cơ hội là có vì thầy xoay tua để các bạn đều có thể được thi đấu ở kỳ SEA Games này. Tôi rất tự tin nếu được ra sân chơi với Singapore ngày mai.
Singapore là đối thủ khó chơi. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện để đoạt vé vào bán kết. Điểm mạnh của U.22 Singapore nằm ở tinh thần rất tốt”.

HLV Park Hang-seo muốn U.22 Việt Nam tích cực xoay vòng đội hình để bảo đảm lực lượng cho cuộc đua dài hạn

Độc Lập

Một trong những lo lắng là cơn bão Kammuri đang đi vào miền Trung Philippines có thể ảnh hưởng đến trận đấu, nhất là nguy cơ mưa to gió lớn làm ảnh hưởng chuyên môn.
Thanh Sơn cho biết HLV Park Hang-seo đã nhắc nhở U.22 Việt Nam mang giày đinh tròn để có thể bám và thi đấu trong thời tiết mưa gió, đặc biệt là nguy cơ sân cỏ nhân tạo có thể bị đọng nước.
Mặc dù là thế nào, mục tiêu của U.22 Việt Nam là không đổi: “Thắng Indonesia, U.22 Việt Nam có cơ hội đi tiếp rất cao. Trận gặp Singapore chúng ta sẽ tấn công tổng lực để giành chiến thắng, tạo lợi thế vào bán kết.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn hướng dẫn khởi động cho nhóm cầu thủ ít thi đấu trước Singapore như Thái Quý, Tiến Dụng, Đức Chiến...

Độc Lập

Cầu thủ tôi ấn tượng nhất trong đội hình Singapore là tiền đạo Fandi Ahmad Ikhsan (con trai thứ của huyền thoại và cũng đang là HLV trưởng U.22 Singapore Fandi Ahmad – PV)".
Đây là lần đầu tiên Thanh Sơn dự SEA Games, nhưng anh đã thể hiện rất tốt trong lần đá chính trước Lào. "Lần đầu dự SEA Games, tất nhiên là áp lực trong tôi cũng cò. Nên tôi cố gắng thể hiện trước thầy Park Hang-seo để có sự tin tưởng hơn.
Sau trận thắng Indonesia, anh em trong đội rất vui vẻ và phấn khởi. Chúng tôi động viên nhau và kêu gọi cố gắng cho những trận đấu tếp theo để có mặt vào bán kết”, Thanh Sơn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.