Trọng Hùng có thể nghỉ đến bán kết vì chấn thương

27/11/2019 10:43 GMT+7

Thắng đậm đội yếu nhất bảng Brunei, nhưng U.22 Việt Nam phải trả giá khá đắt khi Tấn Sinh bị đau nhẹ còn Trọng Hùng phải đưa đi chụp M.R.I vì đau cơ háng.

 Cả ngày 26.11, Trọng Hùng phải đến bệnh viện 2 lần. Kết quả kiểm tra cho thấy Hùng bị rách cơ và phải nghỉ ít nhất 5 ngày. Khả năng rất cao ông Park sẽ buộc phải điều chỉnh, kể cả việc cho Tấn Sinh nghỉ ngơi và chờ vào y thuật của bác sĩ Choi Joo-young. Nếu vị trí trung vệ đã có Ngọc Bảo và Đức Chiến có thể quán xuyến thì vị trí của Trọng Hùng để lại nhiều bài toán hóc búa hơn.
Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ cất những trụ cột đội tuyển quốc gia để họ có cơ hội hồi phục sau một năm quá vất vả với các giải đấu quốc nội, AFC Cup và đội tuyển. Tuy nhiên, việc khuyết tiền vệ trái này có thể khiến ông Park phải khởi động sớm hơn phương án Quang Hải hoặc điều chỉnh Hoàng Đức sang cánh này và đưa Trọng Hoàng vào từ đầu.

Trọng Hùng và Tấn Sinh phải tập riêng ngoài đường chạy

Độc Lập

Dù Lào bị đánh giá thấp hơn, nhưng sẽ là sai lầm nếu mong chờ một trận đấu dễ dàng từ người bạn hàng xóm này. Thậm chí chính vì vậy mà Lào càng quyết tâm hơn để ngáng chân U.22 Việt Nam. Nguy cơ chấn thương, theo đó sẽ càng cao hơn nữa. Không giống những cầu thủ có thâm niên ăn cơm đội tuyển, những cầu thủ U.22 Việt Nam tinh thần cống hiến cao, lăn xả nhưng vẫn còn trẻ, kinh nghiệm đỉnh cao chưa nhiều nên kỹ năng phòng, tránh chấn thương chưa hoàn thiện. Đó là điều ông Park liên tục nhắc nhở và điều chỉnh, trong cảnh vẫn phải bảo đảm họ chơi đúng khả năng và nỗ lực tránh tâm lý chủ quan khinh địch.

U.22 Lào (áo trắng) trong trận hòa Singapore

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.