U.22+2 Thái Lan nhận tin mừng từ tài năng trẻ người Anh

26/10/2019 19:17 GMT+7

Người hâm mộ Thái Lan vừa nhận tin mừng trong tham vọng bảo vệ chức vô địch bóng đá nam SEA Game s 30 sau khi tân binh người Anh Benjamin Davis của tuyển U.22+2 quốc gia vừa ghi bàn đầu tiên cho đội U.23 Fulham.

Benjamin Davis trước đó đã để lại sự luyến tiếc cho bóng đá Singapore khi quyết định chọn khoác áo tuyển U.22+2 Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines. Tiền vệ trung tâm 18 tuổi người Anh gốc Thái Lan từng xuất thân từ học viện đào tạo trẻ của Singapore và đã khoác áo U.16 nước này.

Với nền tảng trải nghiệm ở bóng đá Anh, Davis được hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao tại SEA Games 30

CHỤP MÀN HÌNH

Davis mới đây nổi danh vì trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được ra sân cho một CLB hàng đầu của xứ sở sương mù khi được ra sân ở trận Fulham thua Southampton 0-1 tại vòng 2 Carabao Cup 2019. Tuy nhiên, dù nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao của U.22+2 Singapore tại SEA Games 30 cũng như tuyển nước này nhưng Davis cuối cùng chọn Thái Lan.
Hồi đầu tháng này, Davis đã được HLV Akira Nishino triệu tập vào tuyển U.22+2 Thái Lan hướng đến SEA Games năm nay và đã để lại dấu ấn nhất định trong các buổi đá tập. Khả năng Davis được nhà cầm quân Nhật Bản xếp đá trong đội hình chính của U.22+2 Thái Lan tại ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á sắp tới khi vừa lập công trong chiến thắng 4-0 của U.23 Fulham trước Sunderland ở giải vô địch trẻ của Anh (England Premier League 2) hôm 25.10. Davis chính là cầu thủ mở tỷ số cho U.23 Fulham ở phút thứ 10 để góp công đem về 3 điểm giúp chủ nhà vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 7 trận đấu.

Davis trước đó đã tập luyện cùng tuyển U.22+2 Thái Lan

CHỤP MÀN HÌNH

Với những gì đã thể hiện và sở hữu kỹ năng hoàn thiện của một cầu thủ chuyên nghiệp, Davis được các nhà chuyên môn bóng đá đánh giá sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của U.22+2 Thái Lan tại SEA Games 30 hướng đến việc bảo vệ chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam. Tại sự kiện này, đoàn quân trẻ của HLV Nishino nằm cùng bảng B với U.22+2 Việt Nam, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Môn bóng đá nam SEA Games năm nay sẽ diễn ra từ ngày 25.11 đến ngày 10.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.